MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi zipper gọi tắt túi zip được làm bằng chất liệu PE (polyetylen), loại vật liệu này có độ bền cơ lý tốt không những dẻo, mỏng mà còn nhẹ và rất tiện dụng. Chất liệu PE dùng để làm túi còn có khả năng chống thấm chất lỏng. Túi zip  được thiết kế có khóa miệng vuốt mép, dán kín miệng túi mà không cần sử dụng dây cột. Khi miệng túi được khóa kín lại thì đồ dùng bên trong sẽ được bảo quản an toàn.

Đặc điểm cấu tạo túi zipper

  • Túi zipper được cấu tạo từ chất liệu nhựa PE ( polyethylene)
  • Có đặc tính: không màu, không mùi, mềm dẻo, độ bền cao, chống bụi bẩn tốt, 
  • Túi được thiết kế với kiểu dáng khác biệt hơn so với các loại bao bì túi khác là miệng túi kéo khóa. Giúp bảo quản thực phẩm bên trong kín đáo, cách ly với môi trường bên ngoài, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.
  • Màu túi: mặt trước là màu trong suốt ( dễ dàng nhận diện sản phẩm), mặt sau là màu bạc.

Ưu điểm của túi zipper

Túi zipper được sử dụng nhiều trong các ngành thực phẩm dạng khô như các loại hạt sấy, bánh mứt sấy khô,..các thực phẩm tươi sống hoặc dạng nước như làm túi zipper đựng trà sữa, các loại trà,..

Ngoài ra,  túi còn được sử dụng trong ngành cơ khí, điện tử dùng để chứa đựng các linh kiện, vật dụng cho chi tiết nhỏ để tiện bảo quản, tránh thất lạc.

Túi zip còn mang lại lợi ích cho các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp trong việc quảng cáo hình ảnh, thương hiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, cung cấp thông tin của họ ( tên, hotline, địa chỉ,..) để họ tìm kiếm khách hàng cũng như đối tác trong kinh doanh.

Với thiết kế thông minh và sử dụng chất liệu là PE, khóa miệng dạng vuốt mép, thuận tiện trong quá trình di chuyển…túi zip là bao bì mang lại nhiều ưu điểm cho người tiêu dùng cũng như các đơn vị kinh doanh ngành thực phẩm.

Đó là lý do vì sao nhiều người tiêu dùng, chủ cửa hàng, công ty, doanh nghiệp trong ngành thực phẩm họ ưa chuộng lựa chọn sử dụng loại bao bì này.

 

Quảng bá thương hiệu mạnh mẽ:

Cuối cùng sử dụng Zipper còn giúp quý khách có thể in ấn logo, slogan… lên trên. Đây là chiến lược quảng bá mạnh mẽ để khách hàng biết đến thương hiệu chúng ta nhiều hơn. Chỉ một chiếc túi nhỏ gọn nhưng đã góp phần nâng tầm đẳng cấp và hình ảnh doanh nghiệp hữu hiệu.

 

 

 

Cuối cùng loại túi này được sản xuất từ nhựa cao cấp và trải qua quá trình xử lý cẩn thận để an toàn cho người dùng. Nó sẽ bảo vệ được hoa quả tươi, thực phẩm và tránh tác động như ánh sáng, không khí, độ ẩm… để thực phẩm rau quả luôn tươi ngon.

CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK MỸ NHƯ - Chuyên cung cấp túi Zipper uy tín, chất lượng cao, giá tốt

Địa chỉ :62/2 Ao Đôi, KP10, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM
Điện thoại: 0983.772.772

Túi Zipper tại Mỹ Như đảm bảo được sản xuất chất lượng, an toàn. Đặc biệt có đa dạng kiểu dáng túi Zipper để quý khách thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu. Mức giá mà Mỹ Như đưa ra đảm bảo tốt nhất thị trường và có nhiều ưu đãi nếu quý khách đặt làm số lượng lớn hoặc là khách hàng thân thiết, khách hàng thường xuyên.

Đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, kinh nghiệm tại Mỹ Như còn tư vấn để quý khách có được mẫu túi Zipper phù hợp nhất. Đảm bảo rằng an tâm đồng hành cùng chúng tôi quý khách sẽ có được những mẫu túi Zipper như mong đợi!

Zalo
favebook

Túi Zipper là gì?

Túi zipper giá rẻ

Mua túi zipper ở đâu