MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi zipper là loại túi được thiết kế với phần khóa miệng trên thân, và chúng ta vẫn sử dụng chúng để đựng thực phẩm, tuy nhiên nó còn có nhiều ứng dụng khác.

Những ứng dụng này không chỉ phục vụ cho hoạt động sống mà chúng còn được sử dụng cho các lĩnh vực khác như: thời trang, điện tử, y tế…để hiểu rõ hơn, các bạn hãy cùng Bao bì Mỹ Như tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé!

Các đặc điểm kỹ thuật về túi Zipper

Túi Zipper được sản xuất từ nhựa PE, đây là loại nhựa có độ dai, bền rất tốt, đặc biệt kín khí và an toàn với người sử dụng nên nó thường được sử dụng để dựng: Hàng hoá, linh kiện điện tử, mỹ phẩm, vất tư y tê, hay làm bịch trà sữa túi đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Có thể kể tên một số loại túi như: túi zipper bạc, túi zipper trong suốt, tụi zipper giấy, túi zipper đáy đứng,… cùng nhiều loại túi zipper khác nhau được thiết kế theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các bạn có thể dễ đàng mua được nó ngoài chợ hay các siêu thị trên toàn quốc với giá rất rẻ.

Quả thật, nếu nói túi Zipper là túi nhựa vạn năng thì cũng không quá bởi nó được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau trong đời sống như sau:

Túi Zipper dùng trong lĩnh vực thời trang:

Khi bạn đi mua đồ áo hay giày dép các bạn có thể bắt gặp các cửa hàng sử dụng túi Ziper để đựng đồ. Khi dựng đồ trong túi này giúp đồ của khách hàng khi ra khỏi cửa hàng có gặp trời mưa gì cũng không sợ bị ướt sản phẩm nữa rồi. Thật là tuyệt vời phải không nào!

Ngành y tế cũng sử dụng túi Zipper

Túi zipper được dùng rất nhiều trong ngành y tế để dựng thuốc hay dụng cụ y tế vì nó rất tiện dụng và đảm bảo chất lượng thuốc không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.

Ứng dụng của túi Zipper trong công nghệ điện tử:

Khi mua đồ điện tử các bạn có để ý rằng các linh kiện điện tử như: Ốc vít, dây nối,…được đựng trong một chiếc túi có nilon có khoá kéo rất tiện lợi. Như vậy túi Zipper giúp cho các linh kiện điện tự không bị ẩm ướt do thời tiết hay vô tình bị đổ nước vào.

Ngành thực phẩm không thể thiếu túi Zipper.

Những bạn uống “Trà Sữa” nhiều có vẻ không lạ lẫm với những thương hiệu Trà Sữa Túi Zipper một thời gian rất đình đám rồi nhỉ. Khi chỉ riêng gì trà sữa, nó còn giúp chúng ta đựng các thực phẩm khô như: thức ăn cho chó mèo, cá khô, tôm – mực khô,…. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng túi đa năng này để đựng thực phẩm, đồ lặt vặt, các vật nhỏ trong gia đình.

Như vậy, qua bài viết này các bạn có thể biết rằng Túi Zipper có rất nhiều công dụng hữu ích cho mỗi chúng ta và xã hội hiện nay. Nếu các bạn muốn mua loại túi này hãy liên hệ với chúng tôi để chọn được loại túi chất lượng với giá tốt nhất nhé!

Zalo
favebook

Túi Zipper nút khóa có in

Túi zipper giá rẻ

túi zipper tại tphcm