MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi nilon là sản phẩm bao bì được sử dụng để bao gói các sản phẩm, trong kinh doanh. Túi được làm từ hạt nhựa nên có độ dẻo dai, bền và chịu được trọng lượng nặng, hơn nữa, túi nilon là sản phẩm có độ bền cao và khả năng chống thấm, chống các loại côn trùng nên sản phẩm được ứng dụng rất phổ biến trong tất cả các lĩnh vực. Sản phẩm được ứng dụng trong thực phẩm, nông sản…

Bao bì Mỹ Như
Bao bì Mỹ Như

Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, túi ni lông còn được các cơ sở kinh doanh lựa chọn để tạo thương hiệu, quảng cáo rất có giá trị.

In túi nilon giá rẻ tại Mỹ Như:

Hiện nay việc đặt in túi ni lông giá rẻ luôn được các cơ sở kinh doanh chú trọng và cần hợp tác trực tiếp tại các đơn vị chuyên nghiệp nhất. Với sự cạnh tranh của nhiều xưởng thì việc lựa chọn đặt in túi nilon ở đâu đảm bảo giá sỉ? Dịch vụ giao hàng uy tín chuyên nghiệp nhất là vấn đề được quan tâm nhất hiện nay.

Một trong những xưởng in có uy tín hàng đầu của nước ta trong lĩnh vực in ấn bao bì giá rẻ chính là xưởng bao bì Mỹ Như. Tất cả những vấn đề quý khách quan tâm hãy trực tiếp liên hệ ngay về phía xưởng bao bì Mỹ Như nhé!

VỀ GIÁ THÀNH: Là đơn vị gia công sản xuất bao bì trực tiếp không qua trung gian nên mọi sản phẩm đặt in tại Mỹ Như hoàn toàn khép kín. Chính lý do này mà công ty luôn báo giá túi nilon rẻ hơn, cạnh tranh hơn trên thị trường toàn quốc.

VỀ CHẤT LIỆU: Công ty trực tiếp nhập khẩu toàn bộ hạt nhựa nguyên sinh cao cấp hoàn toàn từ Nhật Bản do đó sản phẩm túi ni lông được sản xuất tại đây đều đảm bảo chất lượng, dẻo dai, trơn bóng, độ bền cao và có khả năng tái sử dụng được nhiều lần mà không hề lo bị bạc màu hay mờ nhòe.

VỀ CÔNG NGHỆ IN: Hiện Mỹ Như nhập khẩu toàn bộ hệ thống dây chuyền in ấn từ công nghệ Nhật Bản. Những đơn hàng từ 200kg trở lên đều áp dụng in trục đồng tự động còn những đơn hàng số lượng ít thì áp dụng công nghệ in lụa. Mẫu in tại đây cam kết đẹp nét, độ chuẩn lên đến 100%.

VỀ ĐỘI NGŨ THIẾT KẾ: Đến với công ty Mỹ Như quý khách sẽ được tham khảo nhiều thiết kế mẫu túi hột xoài, túi hai quai, túi ép quai, túi zipper…ngoài ra còn được đội ngũ kỹ sư thiết kế đồ họa của công ty hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí, trọn gói, chuyên nghiệp nhất.

Là xưởng bao bì lớn nhất của nước ta và thường xuyên tung ra thị trường những ưu đãi giá trị, Mỹ Như được đánh giá là cơ sở sản xuất túi nilon chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Bao bì Mỹ Như
Bao bì Mỹ Như

Những điểm mạnh khi in túi ni lông tại Mỹ Như

Công ty Mỹ Như là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và in túi ni lông giá rẻ chất lượng nhất thị trường, những mẫu bao bì nhựa chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, sau đây là những điểm mạnh của công ty Thành Tiến:

+ Xưởng sản xuất túi nilon giá rẻ chất lượng nhất HCM.

+ Phân phối bao bì nhựa tại HCM và các tỉnh miền Nam.

+ Công ty in ấn bao bì nhựa chất lượng nhất giá thành cạnh tranh.

+ Luôn luôn cập nhật công nghệ áp dụng công nghệ mới vào sản xuất.

+ Đem đến những mẫu bao bì nhựa chất lượng như PE, PP, HD, 2 quai sữa giá rẻ.

+ Hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí cước giao hàng toàn quốc.

Zalo
favebook

In túi ni lông giá rẻ

In túi ni lông tại tphcm

In túi ni lông ở đâu