MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Hiện nay túi zipper được sử dụng rất phổ biến trên thị trường nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng loại túi này đúng cách, do đó bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng loại túi zipper này một cách hiệu quả nhất.

Sự thịnh hành của túi zipper trong suốt

Loại túi zipper trong suốt đang thịnh hành và trở thành loại bao bì không thể thiếu trong đựng thực phẩm. Nếu biết sử dụng đúng cách loại túi này có thể tạo ra được môi trường chân không và bảo quản thực phẩm tốt gấp 5 lần so với các loại túi thông thường khác. Mặc dù được thị trường ưa chuộng nhưng loại túi ni lông này trong quá trình sử dụng vẫn chưa phát huy hết được khả năng của mình bởi người sử dụng chưa biết cách đóng gói sao cho hiệu quả nhất.

Theo đó khi sử dụng loại túi zipper trong suốt bạn cần biết cách loại bỏ oxy trong túi. Nếu túi còn oxy thì đây chính là môi trường lý tưởng của nấm, vi khuẩn và ký sinh trùng tồn tại. Nếu biết cách sử dụng túi hiệu quả có thể loại trừ nhanh chóng yếu tố này. Mặc dù biết cần phải loại bỏ oxy, tuy nhiên với những người sử dụng số lượng ít, sử dụng cá nhân thì phải làm thế nào để loại bỏ lượng khí này trong túi?

Với túi zipper trong suốt chất lượng, bạn hoàn toàn có thể đựng các loại thực phẩm, rau xanh, phô mai và dự trữ trong tủ lạnh với thời gian lâu vẫn đảm bảo. Điều này chính là lý do vì sao túi zipper trong suốt lại được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây.

Tìm hiểu cách sử dụng túi zipper trong suốt

Mặc dù biết được giá trị của loại túi này, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết được làm thế nào để sử dụng loại túi zipper đúng cách nhằm bảo quản thực phẩm được tốt nhất. Một số người dùng cách là dồn hết sức ép khí ra ngoài sau đó kéo khóa túi lại. Trong khi đó một số người cứ kéo khóa lại và để như vậy.

Nhưng dù cho bạn có sử dụng 2 cách trên thì đây là hoàn toàn sai nhé! Dù có đè nén bằng cách nào đi nữa thì lượng khí oxy vẫn còn bám lại trong túi, do đó cần phải làm thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Trước tiên, bạn hãy để các loại thực phẩm vào túi như bình thường và tiến hành ép khí ra ngoài dần dần. Khi bạn khóa túi hãy chừa lại một lỗ nhỏ vừa phải để tiến hành hút lượng khí còn lại trong túi.
  • Bước 2: Bạn hãy dùng miệng hoặc ống hút để vào lỗ nhỏ còn lại trên miệng túi và tiến hành hút số không khí còn lại ra ngoài. Việc này rất nhanh gọn và đảm bảo được khí ra ngoài rất nhanh, hoàn toàn. Nếu bạn không muốn dùng sức có thể tận dụng áp suất của nước để hút chân không túi cực kỳ nhanh chóng nhé! Với cách này thì bạn nên chuẩn bị 1 tô nước lớn, từ từ đưa túi xuống nước cho đến khi gần miệng túi. Toàn bộ khí trong túi sẽ được áp lực nước ép hoàn toàn ra ngoài mà bạn không hề bị mất sức.

Khi túi đã được đẩy hết không khí ra bên ngoài, đến lúc này bạn hãy quan sát thật kỹ rồi nhanh chóng vuốt túi lại và bảo quản trong tủ lạnh. Với những hiểu biết sử dụng loại túi zipper trong suốt, chắc chắn bạn sẽ giữ được sản phẩm bên trong túi được an toàn và chất lượng hơn rất nhiều so với các loại túi thông thường khác. Hãy thử trải nghiệm cách làm này ngay nhé! Tuy nhiên, với trường hợp hút chân không này chỉ dùng trong gia đình và cách làm thủ công. Đối với những trường hợp sản xuất số lượng lớn thì các doanh nghiệp có sản phẩm hút riêng khi đóng gói túi.

Với những thông tin trên chắc rằng bạn đã biết những công dụng tuyệt vời của túi zipper trong suốt. Do đó không phải loại túi nào sử dụng đóng lại cũng xong việc, bạn cần tìm hiểu cách làm thế nào để đảm bảo thực phẩm đóng gói được chất lượng, tươi mới và hãy là người tiêu dùng thông minh.

Thị trường có rất nhiều loại túi zipper trong suốt, bạn nên có sự lựa chọn để sản phẩm nhận được là hàng chất lượng, độ bền cao, dẻo dai trơn bóng. Điều này sẽ giúp quá trình hút chân không nhanh hơn, chất lượng đảm bảo hơn và quá trình đóng gói không bị bủng thủng hoặc bị rách.

Hiện nay Bao Bì Mỹ Như là xưởng trực tiếp sản xuất dòng sản phẩm, hãy trực tiếp tham khảo để được tư vấn trực tiếp các mẫu túi zipper chất lượng, đẹp nhất nhé!

Zalo
favebook

Túi Zipper nút khóa có in

Các loại túi Zipper

Mua túi zipper ở đâu