MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với túi PE hay còn được gọi là túi nilong, loại túi này xuất hiện tràn lan trong cuộc sống hàng ngày lẫn trong các khu công nghiệp.

Những loại túi PE này đều có những đặc điểm chung và những lợi ích tuyệt vời chẳng hạn như:

Vô cùng tiện lợi và dễ dàng sử dụng

Túi PE là một sản phẩm có thể xách đi theo tay rất dễ dàng và có thể đựng được rất nhiều đồ. Không những là sản phẩm đựng đồ thông thường chúng ta còn có thể in lên trên đấy những dòng chữ quảng cáo, logo để giúp cho người sử dụng biết đến cửa hàng, công ty mình nhiều hơn.

- Đối với ngành thực phẩm chúng có thể là những loại túi đựng đi chợ hàng ngày. Chúng giúp thực phẩm tránh bụi, đỡ bị rơi hỏng, tránh những tác động tiêu cực ngoài môi trường,...

- Kể cả với ngành công nghiệp chúng cũng được sử dụng rất nhiều vì tính chất linh hoạt, dễ dàng sử dụng, dai và bền cho dù là những đồ vật nặng của ngành.

- Giữ đồ dùng tránh khỏi những bụi bẩn, ẩm mốc từ bên ngoài môi trường, ngăn chặn sự ẩm ướt của đồ vật trong không khí: được cấu tạo từ nhựa polyetilen với khả năng kháng bụi, kháng hóa chất, chống nước. Túi PE có thể mang đi tái chế sử dụng lại, đảm bảo an toàn môi trường: việc thải rác ra môi trường sau mỗi lần sử dụng túi nilong sẽ làm ô nhiễm không khí, ô nhiễm nước, đất,.. làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Sử dụng túi PE sẽ giúp bạn bảo vệ môi trường một cách tối ưu nhất, tái sử dụng để giảm lượng rác thải ra!

- Túi PE sử dụng sẽ tiện lợi hơn các loại túi khác rất nhiều. Với nhiều cộng dụng, túi PE được dùng rất nhiều trong việc vận chuyển, bảo quản thực phẩm hay ở trong ngành công nghiệp – nông nghiệp, điện tử.

Giá thành rẻ, dễ mua

- Một trong những điều chắc chắn nhất chính là chúng có giá thành khá rẻ nên mới được vô số người, cửa hàng, công ty sử dụng. Những loại túi được sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống hàng ngày thường có mức giá rẻ nhất, thông thường những loại túi này vừa có giá thành rẻ lẫn màu sắc tốt để có thể tái sử dụng.

- Nơi sản xuất của túi PE có rất nhiều bởi tính đa dụng của chúng, hầu như tỉnh thành nào cũng có ít nhất vài nhà máy sản xuất túi PE để cung cấp cho người dân, cửa hàng, công ty,...

- Hiện nay túi PE được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc, độ dày khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Tuy vậy, túi PE vẫn được phân biệt thành một số mẫu phổ biến và được ứng dụng trong từng trường hợp khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết, giá thành in túi PE - Quý khách vui lòng liên hệ tại công ty TNHH sản xuất in bao bì  Mỹ Như. Điện thoại: 0983.772.772

Zalo
favebook

Đặc điểm cúa túi PE

Ưu điểm của túi PE

Mua túi PE ở đâu