MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại túi ni lông thường gặp bao gồm các loại như Túi pe, túi zipper, túi hd, túi pp, zipper chỉ đỏ, Túi OPP có màng ngọc, Túi niêm phong

– Túi ni lông PE: Đây là loại túi mà nhiều chủ cửa hàng bán sỉ lẻ các sản phẩm quần áo và các thiết bị điện tử hay dùng vì chúng có thể in đầy đủ thông tin và logo một cách rõ ràng. Loại túi này còn có một tên gọi khác là túi trơn, vì nó chỉ được đục một lỗ dạng hột xoài để làm tay nắm. Túi thường được làm từ các hạt nhựa PE.

– Túi ni lông hai quai: Loại túi 2 quai thường gặp trong các cửa hàng tạp hóa và chợ trời, có nhiều màu sắc và thường được làm từ HDPE hoặc LDPE. Túi này thông thường dùng ở các siêu thị, coop mart, bách hóa xanh, vin mart, ….

Hoặc ở các tiệm giặt ủi, cửa hàng tạp hóa mini, dùng đóng gói vận chuyển hàng rất tiện lợi.

– Túi zipper: Loại túi này thường được sử dụng để đựng các loại linh kiện hay vật phẩm nhỏ dễ mất. Túi có miệng có thể khóa mép. Kín và khá an toàn. Túi được làm từ nhựa PE có độ bền cao.
 
Ngoài cách phân biệt theo bề ngoài của túi, người ta còn sử dụng cách phân biệt thông qua chất liệu làm nên túi mà cụ thể là PE, PP hoặc OPP. trong đó PE còn được phân ra làm 2 loại là LDPE và HDPE. Nói chung dù cho bất cứ loại túi hay bao bì nhựa nào được làm ra đều có rất nhiều công dụng, tùy theo từng cá nhân mà những công dụng đó cũng có nhiều biến hóa khác nhau.
Lưu ý: khi sử dụng túi nhựa không nên vứt hoặc bỏ túi nhựa không đúng nơi quy định.
 

 

Với dây chuyền và công nghệ hiện đại, công ty đã và đang đẩy mạnh việc thay đổi công nghệ, dây chuyền nhằm tạo ra các loại sản phẩm túi nhựa vừa thân thiện với môi trường vừa góp phần đáp ứng được nhu cầu ngày một gia tăng của các cơ sở cửa hàng, đại lý, siêu thị,…

Điểm khác biệt của In Bao Bì Mỹ Như áp dụng

Ngoài sản phẩm tốt, công ty còn đưa ra nhiều chính sách chiết khấu cùng giá cả ưu đãi giúp cho khách hàng có thể có được lợi ích tối đa nhất. Vừa tiết kiệm được chi phí, vừa tăng được doanh thu cho doanh nghiệp của mình.
 
Nhân viên của công ty là những người yêu nghề, có trách nhiệm và tận tâm với khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ thợ in lành nghề, có khả năng đáp ứng và xử lý được các thiết kế hay những yêu cầu cực kỳ phức tạp đến từ khách hàng.
 
Công ty In Bao Bì Mỹ Như là công ty cung cấp dịch vụ in túi ni lông giá rẻ , uy tín chất lượng nhất trên địa bàn TPHCM. Chúng tôi có thể giúp bạn in ấn và tạo ra các loại bao bì nhằm tôn lên giá trị của sản phẩm và thương hiệu của bạn. Nếu bạn còn đang phân vân? Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ngay những lời tư vấn chân thành, tận tâm nhất.

CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK MỸ NHƯ

  • Địa chỉ :62/2 Ao Đôi, KP10, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM
  • Điện thoại: 0983.772.772
  • Email: baobimynhu@gmail.com
Zalo
favebook

Túi ni lông tại tphcm

Túi ni lông PE giá rẻ

Mua túi ni lông ở đâu