MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi nilon PE là sản phẩm thân thuộc, gần gũi với mọi gia đình Việt Nam với những công dụng nổi bật như đựng thực phẩm, bảo quản và vận chuyển hàng hóa, bên cạnh đó là mức giá thành phủ hợp để tìm mua và sử dụng.

Sự ra đời của hàng loạt sản phẩm nhựa sạch thân thiện với môi trường như túi nilon Pe đem đến nhiều hữu ích cho đời sống của chúng ta. Vậy túi pe có công dụng cụ thể gì, túi pe giá rẻ tại tphcm có thực sự an toàn và chất lượng, bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc trên.

Túi nilon pe giá rẻ tại tphcm là dạng túi được chế tạo từ thành phần nhựa Polyethylene – đây là hợp chất tương đối quen thuộc trong các sản phẩm màng quấn, xốp quấn hơi.

Túi nilon giá rẻ tại tphcm có đặc điểm là trong suốt, có ánh hơi mờ, có bề mặt bóng loáng và mềm dẻo, chống thấm nước và hơi nước rất tốt. Bên cạnh đó túi thường được đục lỗ và có form đứng khi cầm, túi mềm dẻo nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng nhất định.

Túi PE (bao bì Mỹ Như)

Về ưu điểm 

  • Sự đa dạng trong các mẫu mã túi tạo nên tính đa năng của loại túi pe này. Có thể kể đến như công dụng bảo quản thực phẩm của túi pe trong, bảo quản những thiết bị y tế của túi pe chống tĩnh điện, dùng để cất giữ những vật dụng có kích cỡ lớn, cần bảo quản ta có thể sử dụng túi pe hút chân không.
  • Túi pe có màu sắc phong phú, rất thẩm mỹ và thích hợp khi sử dụng để đóng gói hàng hóa, đặc biệt dành cho những sản phẩm như đồ thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm, ship hàng thức ăn…
  • Tính chống nước tốt của loại túi này cũng đem lại hiệu quả cao, đồ vật sẽ được lưu giữ lâu hơn, an toàn hơn mà không lo ảnh hưởng của điều kiện thời tiết bên ngoài.

Về nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm, túi pe cũng có một số nhược điểm với người sử dụng như sau:

  • Là một sản phẩm từ nhựa tuy đã qua quá trình xử lý nhưng vẫn ảnh hưởng khá nhiều đến môi trường, đặc biệt là việc phân hủy loại túi này là tương đối khó khăn.
  • Với những loại túi pe không có zip hoặc đóng mở túi, cần phải cắt bỏ để sử dụng đây là cách vô cùng lãng phí vì không thể tái sử dụng lại.
  • Một số túi pe có độ mỏng chưa đạt, dễ rách dẫn đến tình trạng thấm nước và hỏng sản phẩm.
Túi PE có quai

Những thông tin về ưu và nhược điểm của túi nilon Pe trên đây chắc hẳn sẽ giúp quý khách hàng có sự cân nhắc trong vấn đề mua, sử dụng túi. Mọi thông tin cũng như thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK MỸ NHƯ

  • Địa chỉ :62/2 Ao Đôi, KP10, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM
  • Điện thoại: 0983.772.772
  • Email: baobimynhu@gmail.com
Zalo
favebook

Ưu điểm của túi PE

Nhược điểm của túi PE

Mua túi PE giá rẻ