MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi ni lông đang là một trong những sản phẩm được chúng ta sử dụng trong đời sống hằng ngày. Vậy ưu nhược điểm của túi ni lông là gì? Như thế nào là túi nilon chất lượng? Cùng In Bao Bì Mỹ Như tìm hiểu nhé.
 

Túi ni lông (nilon) là một trong những sản phẩm bao bì được chúng ta sử dụng hằng ngày trong đời sống hiện tại. Những ưu nhược điểm của túi ni lông chính là những lý do khiến cho chúng được sử dụng nhiều trong thời điểm hiện tại.

 
Vậy để hiểu thêm về các ưu điểm cũng như nhược điểm của túi nilon, hãy cùng chúng tôi và bài viết này tìm hiểu một cách chi tiết, cặn kẽ hơn về những vấn đề này nhé.
 

Ưu nhược điểm của túi ni lông

Túi ni lông có nhiều ưu điểm và nhược điểm có thể dễ dàng thấy được nhưng trong số đó cũng có nhiều điểm mà chúng ta cần phải tìm hiểu kĩ càng mới có thể dễ dàng nhìn thấy được.
 

Ưu điểm của túi ni lông

  • Giá bán của túi nilon rất rẻ, chúng ta có thể mua và sử dụng chúng với số lượng lớn nhưng chi phí bỏ ra lại thấp. Giá thành rẻ sẽ làm cho lợi nhuận của cửa hàng tăng cao.
  • Dễ dàng trong việc đóng gói tốn thời gian và không gian ít hơn các loại bao bì khác đựng trong cửa hàng.
    • Trọng lượng nhẹ hơn, dễ tái sử dụng và không dễ bị hư hỏng do điều kiện thời tiết hay môi trường.
    • Ưu điểm về các vấn đề về tuyên truyền,…
    • Ưu điểm dành cho người tiêu dùng:
    • Độ bền cao, dễ vận chuyển và sử dụng ngay cả khi trời mưa.
    • Có nhiều công dụng  khác nhau để sử dụng và tái sử dụng chúng.

    Có nhiều mẫu mã, chủng loại và rất đa dạng. Khiến cho nhiều người dùng sẽ nghĩ ra nhiều cách sử dụng đối với túi.

    Nhược điểm của túi ni lông

    Cũng không khó để nhận ra những nhược điểm của chúng khi mà túi ni lông là một trong những loại rác thải gây ứ đọng, hư hại và ô nhiễm với môi trường. Những đặc tính tốt đẹp của chúng cũng có thể tạo ra những tác hại cực kỳ xấu khi được vứt bỏ không đúng nơi quy định. Chúng có thể làm nghẹt cống, gây hại đến nhiều loại sinh vật sống trong tự nhiên nếu như lỡ nuốt phải hay gặp vải các loại dây ni lông đó.
     
    Ngoài ra ni lông còn làm từ nhiều loại sợi, hạt nhựa tổng hợp rất khó tái chế và chi phí để tái chế sản phẩm cũng rất cao.

     CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

    Túi HD có in (Ảnh)
     

    Công ty in bao bì Mỹ Như – sản xuất các loại bao bì

    Với chúng tôi – công ty In Bao Bì Mỹ Như việc bảo vệ môi trường hay sử dụng các loại sản phẩm tốt cho môi trường luôn là ưu tiên nhưng với nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống, bao bì ni lông vẫn là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống hằng ngày.
     
    Những ưu nhược điểm của túi ni lông được đề cập trong nội dung bài viết chỉ là những yếu tố cơ bản nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin và kiến thức về mảng này. Hãy liên hệ ngay với công ty In Bao Bì Mỹ Như của chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe và đưa ra ý kiến của mình về túi ni lông.
Zalo
favebook

Ưu điểm của túi ni lông

Nhược điểm của túi ni lông

Túi ni lông giá rẻ