MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi zipper là một sản phẩm được tạo ra từ các hạt nhựa PE nguyên sinh hoặc hạt nhựa PE tái sinh. Nguyên liệu sản xuất túi zipper này là sản phẩm của dầu mỏ được tạo ra trong quá trình trưng cất, xử lý công nghiệp để tạo ra các sản phẩm hạt nhựa PE nguyên sinh trước khi được đưa vào sản xuất ra thành phẩm là các túi zipper theo nhu cầu và yêu cầu thực tế của người sử dụng.

Với túi zipper cao cấp như túi zipper Shielding Bag, độ chống tĩnh điện có thể chạm ngưỡng 10e4. Do được cấu tạo bởi 2 lớp (màng chống tĩnh điện phức hợp) gồm 1 lớp chắn điện hợp kim (cấu tạo bởi màng PE, BOPP...) và một lớp nhựa dẻo dai, bền, chịu lực và chịu mài mòn tốt.

Túi zipper có mấy loại chính?

Túi zipper hiện nay có 2 loại chính là túi zipper đơn màng và túi zipper phức hợp.

Túi zipper đơn màng

Túi zipper đơn màng được tạo ra từ các hạt nhựa nguyên sinh sản xuất theo quy mô công nghiệp với số lượng lớn. Hiện nay, Bao bì Mỹ Như nhập các nguồn nguyên liệu PE nguyên sinh từ Hàn Quốc, Ukraina, Thái Lan ... Tùy vào mỗi thời điểm mà chúng tôi có sự lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín khác nhau. 

Các sản phẩm túi zipper nguyên sinh có những ưu điểm vượt trội như dẻo dai, túi trông trong hơn, nhìn sản phẩm đẹp hơn và có thể sản xuất túi với độ mỏng đến 0.012mm cho mỗi lá túi. túi zipper có thể sản xuất ra dạng túi zipper màu, túi zipper tự hủy có điện trở bề mặt là 10e6÷10e11. 

Một ưu điểm nổi bật của dòng túi zipper đơn màng là chi phí sản xuất rất thấp so với túi zipper phức hợp. Cùng một kích thước, giá túi zipper đơn màng (tùy từng độ dày màng) có giá = (8÷30)% giá túi zipper phức hợp. Thời gian sản xuất túi zipper đơn màng cũng nhanh hơn rất nhiều so với túi chỗng tĩnh điện phức hợp do không phải tạo ra màng phức hợp làm nguyên liệu sản xuất túi, mà có thể sản xuất ra ngay từ hạt nhựa PE nguyên sinh + hạt chống tĩnh điện theo từng tỷ lệ nhất định là có thể ra bán thành phẩm túi zipper (dạng cuộn chống tĩnh điện).

Do túi zipper có thời gian phân hủy khá lâu trong môi trường tự nhiên nên hiện nay, các sản phẩm túi zipper của Bao bì Mỹ Như đều có pha thêm chất tăng cường khả năng tự phân hủy trong điều kiện tự nhiên. Điều đó có nghĩa là thời gian phân hủy túi zipper và tan trong đất được giảm một cách đáng kể. Cụ thể là giảm được hơn 20 lần so với khi không pha phụ gia tự phân hủy.

Nhược điểm của túi zipper đơn màng là không có khả năng hút chân không do túi được cấu tạo bởi 1 lớp màng. Khả năng dẻo dai, chống được ngoại lực bên ngoài cũng không thể tốt như hàng chống tĩnh điện phức hợp dưới đây. 

Túi Zipper đựng trái cây

Túi zipper phức hợp

Khác với túi zipper đơn màng, túi zipper phức hợp (có từ 2 lớp màng trở lên ghép lại với nhau) có độ dẻo dai tốt hơn hẳn. Khả năng hút chân không tốt do được cấu tạo bởi màng chống tĩnh điện phức hợp nên sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất camera điện thoại, đựng các bản mạch có yêu cầu hút chân không...

Sản xuất túi zipper phức hợp cũng phức tạp và yêu cầu thời gian lâu hơn so với túi zipper đơn màng. Quy trình chính trong sản xuất túi zipper Shielding Bag là ghép màng phức hợp từ các màng đơn với nhau. Sau khi ghép màng và xử lý màng phức hợp đạt được yêu cầu kỹ thuật mới đến công đoạn cắt ghép túi bằng máy hàn nhiệt 3 biên. Thành phẩm túi zipper ban đầu này phải qua công đoạn test chất lượng (về chất lượng túi và độ chống tĩnh điện) trước khi đóng gói thành sản phẩm cuối cùng và lưu kho. Vì thế, thời gian sản xuất túi zipper phức hợp lâu hơn, tốn nhiều công đoạn hơn và chi phí sản xuất túi cao hơn.

Để rút ngắn thời gian sản xuất túi, hiện nay chúng tôi thường sản xuất màng ghép đại trà và lưu kho đúng tiêu chuẩn kỹ thuật để không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại quan. Khi nhận đơn túi zipper phức hợp, chúng tôi sẽ sử dụng các cuộn màng nguyên liệu phức hợp này để tạo túi luôn, không phải qua công đoạn ghép màng và chờ sự ổn định của màng cũng như kiểm tra các thông số kỹ thuật của màng phức hợp (do đã thực hiện công đoạn này khi sản xuất màng nguyên liệu), do đó sẽ giảm đáng kể thời gian sản xuất túi, đáp ứng được yêu cầu tiến độ gấp cũng như giảm giá thành sản xuất túi. 

Zalo
favebook

Đặc điểm của túi Zipper

Túi zipper giá rẻ

Mua túi zipper ở đâu