MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi PP là một sản phẩm được tạo ra từ các hạt nhựa PE nguyên sinh hoặc hạt nhựa PE tái sinh. Nguyên liệu sản xuất túi PP này là sản phẩm của dầu mỏ được tạo ra trong quá trình trưng cất, xử lý công nghiệp để tạo ra các sản phẩm hạt nhựa PE nguyên sinh trước khi được đưa vào sản xuất ra thành phẩm là các túi PP theo nhu cầu và yêu cầu thực tế của người sử dụng.

- Túi PP trong suốt có độ bóng bề mặt cao cho khả năng in ấn cao, nét in rõ.
- Khá cứng vững, không mềm dẻo như túi PE
- Không thể bị kéo giãn. Chính xác hơn là tỷ lệ kéo dán rất thấp.
- Dễ dàng bị xé rách khi có một vết cắt hoặc một vết thủng nhỏ.
- Túi nhựa PP thân thiện với môi trường, thời gian phân hủy nhanh. 

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của túi PP đó là túi rất trong và thân thiện với môi trường. Khác với túi PE, túi PP có thời gian phân hủy ngắn hơn nhiều. Do vậy, túi PP hiện không nằm trong danh mục những sản phẩm hạn chế sử dụng và không bị đánh thuế môi trường tại Việt Nam. Túi PP trong suốt hiện được ứng dụng để đóng gói các sản phẩm yêu cầu tính thẩm mỹ như trong ngành may mặc, quà tặng. Thậm chí trong các cửa hàng rau sạch hiện nay, túi PP được dùng để đựng rau quả là chủ yếu do đặc tính trong suốt của mình và thân thiện với môi trường.

Túi PP đựng sản phẩm

Túi PP có mấy loại chính?

Túi PP hiện nay có 2 loại chính là túi PP nguyên sinh và túi PP tái sinh.

Túi PP tái sinh

Túi PP tái sinh được tạo ra từ các hạt nhựa tái sinh - tức là các hạt nhựa được tạo ra từ các sản phẩm PE đã qua sử dụng, sau đó được thu gom và xử lý lại để tạo ra các hạt nguyên liệu dạng thô cung cấp cho các cơ sở sản xuất túi PP tái sinh. Quy trình xử lý bao gồm cắt nhỏ các sản phẩm túi PP được thu gom, sau đó thông qua quá trình tẩy bằng hóa chất, chưng và tạo ra các hạt nhựa PE phế. Các hạt nhựa PP phế này hiện nay chủ yếu được dùng để tạo ra các túi PP có chất lượng thấp như túi rác, túi trắng trong không yêu cầu chất lượng.

Đặc điểm nhận dạng túi PP tái sinh là nhìn đục hơn, có màu vàng ố, không dẻo dài như hàng nguyên sinh. Dĩ nhiên là chất lượng túi PP tái sinh thấp hơn hàng nguyên sinh rất nhiều. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng của khách hàng không cần yêu cầu hàng túi PP nguyên sinh nên túi PP tái sinh vẫn được tiêu thụ khá nhiều trong thực tế bởi giá thành thấp, chi phí sản xuất ít. Điều này cũng rất tốt do mỗi năm lượng túi PP được thải ra ngoài môi trường là khá lớn. Việc thu gom và tái sử dụng lại túi PP là điều rất cần thiết và có ý nghĩa vì việc này rất có lợi cho môi trường.

Túi PP nguyên sinh

túi PP nguyên sinh được tạo ra từ các hạt nhựa nguyên sinh sản xuất theo quy mô công nghiệp với số lượng lớn. Hiện nay, Công ty bao bì Mỹ Như nhập các nguồn nguyên liệu PE nguyên sinh từ Hàn Quốc, Ukraina, Trung Quốc, Argentina ... Tùy vào mỗi thời điểm mà chúng tôi có sự lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín khác nhau. 

Các sản phẩm túi PP nguyên sinh có những ưu điểm vượt trội so với hàng túi PP tái sinh. Như dẻo dài hơn, túi trong trong hơn, nhìn sản phẩm đẹp hơn và có thể sản xuất túi với độ mỏng đến 0.012mm cho mỗi lá. túi PP có thể sản xuất ra dạng túi PP màu, túi PP chống tĩnh điện có điện trở bề mặt là 10e6-10e11. 

Do túi PP có thời gian phân hủy khá lâu trong môi trường tự nhiên nên hiện nay, các sản phẩm túi PP của Công ty bao bì Mỹ Như đều có pha thêm chất tăng cường khả năng tự phân hủy trong điều kiện tự nhiên. Điều đó có nghĩa là thời gian phân hủy túi PP và tan trong đất được giảm một cách đáng kể. Cụ thể là giảm được hơn 20 lần so với khi không pha phụ gia tự phân hủy.

Zalo
favebook

Ưu điểm của túi PP

Túi PP tại tphcm

Mua túi PP ở đâu