MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi PE là một dạng túi nilong được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong thực tế hiện nay. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm này ở bất kỳ đâu xung quanh bạn. Từ cửa hàng, tạp hóa đựng bánh kẹo đến các ứng dụng trong ngành công nghiệp nhẹ như may mặc, đựng thực phẩm, túi đựng rác thải đến các ứng dụng cao cấp hơn như túi sử dụng trong phòng sạch, sử dụng đóng gói sản phẩm và rất rất nhiều ứng dụng của túi PE trong thực tế hiện nay.

Túi PE Mỹ Như:

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và kinh doanh túi PE nên chúng tôi hoàn toàn chủ động được nguồn hàng tới Quý khách. Với trang thiết bị sản xuất hiện đại, quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chúng tôi có thể đáp ứng được các đơn hàng túi PE với số lượng lớn. Chúng tôi luôn cam kết giá thành cạnh tranh nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Thông số kỹ thuật túi PE

Báo giá túi PE

Để nhận được báo giá túi PE rẻ nhất, quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau tới bộ phận TƯ VẤN KHÁCH HÀNG để làm căn cứ báo giá:

• Thông số kỹ thuật chi tiết? Ví dụ: gồm chiều dài, chiều rộng, chiều dày...
• Số lượng sản phẩm cần mua? Ví dụ: mua theo kg hay theo chiếc...
• Địa điểm giao hàng tại đâu? Ví dụ: TPHCM, quận 12 hay địa điểm cụ thể...

• Quy cách đóng gói sản phẩm? (nếu có) Có yêu cầu gì đặc biệt như giao theo bao hay theo gói nhỏ.
• Yêu cầu bổ xung thêm? (nếu có) Ví dụ: các yêu cầu đặc biệt bổ xung của khách.

Hiện nay, tùy thuộc vào yêu cầu thực tế mà giá túi PE có biên độ khác nhau. Ví dụ như giá túi PE hàng tái sinh thì tùy vào tỷ lệ pha tái sinh là bao nhiêu mới tính được chi phí sản xuất, từ đó mới lên được giá thành cho sản phẩm. Một yếu tố quan trọng nữa là giá nguyên liệu cũng thay đổi theo từng thời điểm, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá túi PE thành phẩm. Riêng túi PE nguyên sinh thì có mức giá ổn định hơn. Mức giao động dưới 10% trong phạm vị 3 tháng.

Với những nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong thực tế sản xuất và tư vấn về túi PE, Quý khách sẽ có những thông tin tư vấn ngay lập tức về sản phẩm của mình. Ngoài ra, với hệ thống vận tải chuyên nghiệp và liên tục, chúng tôi tin tưởng sẽ có cước vận chuyển tiết kiệm và hiệu quả nhất tới Quý khách!

Túi xốp PE

Túi PE có đặc điểm gì?

Túi PE là một sản phẩm được tạo ra từ các hạt nhựa PE nguyên sinh hoặc hạt nhựa PE tái sinh. Nguyên liệu sản xuất túi PE này là sản phẩm của dầu mỏ được tạo ra trong quá trình trưng cất, xử lý công nghiệp để tạo ra các sản phẩm hạt nhựa PE nguyên sinh trước khi được đưa vào sản xuất ra thành phẩm là các túi PE theo nhu cầu và yêu cầu thực tế của người sử dụng.

Túi PE và các sản phẩm tương tự

Các sản phẩm tương tự như túi PE gồm túi PP - túi HDPE - túi LLDPE - túi LDPE - túi PE phức hợp. Các sản phẩm túi này đều có thành phần chính là hạt nhựa PE. Tùy theo tỷ lệ pha các chất phụ gia mà tạo ra các loại túi này theo nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng.

Zalo
favebook

Túi PE giá rẻ

Túi PE tại tphcm

Mua túi PE ở đâu