MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi PE hiện nay có 2 loại chính là túi PE nguyên sinh và túi PE tái sinh.

Túi PE tái sinh

Túi PE tái sinh được tạo ra từ các hạt nhựa tái sinh - tức là các hạt nhựa được tạo ra từ các sản phẩm PE đã qua sử dụng, sau đó được thu gom và xử lý lại để tạo ra các hạt nguyên liệu dạng thô cung cấp cho các cơ sở sản xuất túi PE tái sinh. Quy trình xử lý bao gồm cắt nhỏ các sản phẩm túi PE được thu gom, sau đó thông qua quá trình tẩy bằng hóa chất, chưng và tạo ra các hạt nhựa PE phế. Các hạt nhựa PE phế này hiện nay chủ yếu được dùng để tạo ra các túi PE có chất lượng thấp như túi rác, túi trắng trong không yêu cầu chất lượng.

Đặc điểm nhận dạng túi PE tái sinh là nhìn đục hơn, có màu vàng ố, không dẻo dài như hàng nguyên sinh. Dĩ nhiên là chất lượng túi PE tái sinh thấp hơn hàng nguyên sinh rất nhiều. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng của khách hàng không cần yêu cầu hàng túi PE nguyên sinh nên túi PE tái sinh vẫn được tiêu thụ khá nhiều trong thực tế bởi giá thành thấp, chi phí sản xuất ít. Điều này cũng rất tốt do mỗi năm lượng túi PE được thải ra ngoài môi trường là khá lớn. Việc thu gom và tái sử dụng lại túi PE là điều rất cần thiết và có ý nghĩa vì việc này rất có lợi cho môi trường.

Túi PE có quai

Túi PE nguyên sinh

Túi PE nguyên sinh được tạo ra từ các hạt nhựa nguyên sinh sản xuất theo quy mô công nghiệp với số lượng lớn. Hiện nay, Công ty bao bì Mỹ Như nhập các nguồn nguyên liệu PE nguyên sinh từ Hàn Quốc, Ukraina, Trung Quốc, Argentina ... Tùy vào mỗi thời điểm mà chúng tôi có sự lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín khác nhau. 

Các sản phẩm túi PE nguyên sinh có những ưu điểm vượt trội so với hàng túi PE tái sinh. Như dẻo dài hơn, túi trong trong hơn, nhìn sản phẩm đẹp hơn và có thể sản xuất túi với độ mỏng đến 0.012mm cho mỗi lá. Túi PE có thể sản xuất ra dạng túi PE màu, túi PE chống tĩnh điện có điện trở bề mặt là 10e6-10e11. 

Do túi PE có thời gian phân hủy khá lâu trong môi trường tự nhiên nên hiện nay, các sản phẩm túi PE của Công ty bao bì Mỹ Như đều có pha thêm chất tăng cường khả năng tự phân hủy trong điều kiện tự nhiên. Điều đó có nghĩa là thời gian phân hủy túi PE và tan trong đất được giảm một cách đáng kể. Cụ thể là giảm được hơn 20 lần so với khi không pha phụ gia tự phân hủy.

Quý khách hàng có thể tham khảo 2 dòng túi thân thiện với môi trường là Túi sinh học và Túi tự hủy của Công ty bao bì Mỹ Như sản xuất.

Túi PE trà sữa có in

Túi PE và các sản phẩm tương tự

Các sản phẩm tương tự như túi PE gồm túi PP - túi HDPE - túi LLDPE - túi LDPE - túi PE phức hợp. Các sản phẩm túi này đều có thành phần chính là hạt nhựa PE. Tùy theo tỷ lệ pha các chất phụ gia mà tạo ra các loại túi này theo nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng.

Túi PE mua ở đâu?

Nếu Quý khách cần tìm hiểu thêm về túi PE xin vui lòng liên hệ với bộ phận TƯ VẤN KHÁCH HÀNG (hỗ trợ 24/7) để được hỗ trợ tốt nhất!

Chúng tôi luôn luôn mong muốn được cộng tác cùng Quý khách với tiêu chí: Sản phẩm tốt nhất, Dịch vụ chuyên nghiệp nhất, Quyền lợi khách hàng cao nhất!

Rất mong được cộng tác cùng Quý khách!

CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK MỸ NHƯ

  • Địa chỉ :62/2 Ao Đôi, KP10, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM
  • Điện thoại: 0983.772.772
  • Email: baobimynhu@gmail.com
Zalo
favebook

Túi PE giá rẻ

Túi PE tại tphcm

Mua túi PE ở đâu