MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Hiện nay, túi nhựa PP được ứng dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực sau:

– Ứng dụng lớn nhất đó là ứng dụng trong ngành công nghiệp đóng gói thực phẩm, bánh kẹo và nước uống. Có thể nói trong quá trình sản xuất các ngành công nghiệp chế biến không thể thiếu loại túi này vì kích thước khá lớn và độ dày rất cao nên có thể bảo quản sản phẩm ở trạng thái tốt nhất. Ngoài ra, các mặt hàng như hạt ngũ cốc, bột, đường, muối, phân bón,… cũng thường sử dụng loại túi này do tính dẻo dai bền bỉ cao.

– Trong những năm gần đây, ngành nông nghiệp cũng được sử dụng túi nhựa PP ngày càng nhiều hơn, nhất là ngành sản xuất nấm sò (nấm bào ngư), nấm linh chi, nấm mộc nhĩ và các loại nấm cần đóng bịch khi trồng khác. Do tính đàn hồi cao, dẻo dai, chịu nhiệt cao nên túi PP được người trồng nấm lựa chọn dùng đóng bịch để  ít bị rách túi, và biến dạng chảy xệ co giãn khi hấp thanh trùng lên đến 121 độ C hơi nước ẩm. Sử dụng loại túi này, thực sự đã đem lại hiệu quả kinh tế rất lớn cho nhà trồng nấm chuyên nghiệp hay nông dân tại Việt Nam chúng ta.

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ
Túi PP đựng thực phẩm

 

– Túi PP cũng được dùng để trồng hoa cây cảnh như phong lan nhằm giảm tỉ lệ rách, biến dạng trong quá trình đóng bầu bịch ươm giống cây.

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của túi PP đó là túi rất trong và thân thiện với môi trường. Khác với túi PE, túi PP có thời gian phân hủy ngắn hơn nhiều. Do vậy, túi PP hiện không nằm trong danh mục những sản phẩm hạn chế sử dụng và không bị đánh thuế môi trường tại Việt Nam. Túi PP trong suốt hiện được ứng dụng để đóng gói các sản phẩm yêu cầu tính thẩm mỹ như trong ngành may mặc, quà tặng. Thậm chí trong các cửa hàng rau sạch hiện nay, túi PP được dùng để đựng rau quả là chủ yếu do đặc tính trong suốt của mình và thân thiện với môi trường.

Như vậy, qua những thông tin trên đây các bạn đã thấy được vai trò và lợi ích của túi PP đối với cuộc sống, các ngành công nghiệp sản xuất và cả ngành nông nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn đang cần sử dụng túi PP như những trường hợp như trên thì hãy liên hệ với chúng tôi để chọn được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Điểm giống nhau của túi nhựa PE và PP

  • Đều không màu, không mùi, không vị, trong suốt, có độ bóng bề mặt cao, không chứa chất độc hại.
  • Không bị oxy hóa hay phản ứng hóa học với các chất khí, axit nhẹ, các bazo, estee…ở nhiệt độ thường.
  • Không bị mối mọt, thối rữa, không bị ăn mòn, mối mọt, ẩm mốc, khả năng chống thấm rất tốt với oxy, hơi nước, dầu mỡ và các loại khí khác.

Tóm lại, khi chúng ta cần loại túi mềm, dẻo, dai, chịu lực thì chọn túi PE. Còn khi cần túi có độ cứng nhất định để dễ tạo hình dạng, dễ in ấn, có màu sắc đẹp mắt, có khả năng kháng lực, dễ xé rách để lấy sản phẩm bên trong thì dùng túi nhựa PP nhé. Và giờ bạn đã trả lời được câu hỏi túi PP khác túi PE chỗ nào rồi đúng không?

Zalo
favebook

Túi PP tại tphcm

Túi PP có in

Mua túi PP ở đâu