MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi HDPE là một dạng túi nilong được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong thực tế hiện nay. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm này ở bất kỳ đâu xung quanh bạn. Từ cửa hàng, tạp hóa đựng bánh kẹo đến các ứng dụng trong ngành công nghiệp nhẹ như may mặc, đựng thực phẩm, đựng rác thải đến các ứng dụng cao cấp hơn như sử dụng trong phòng sạch, sử dụng đóng gói sản phẩm và rất rất nhiều ứng dụng của Túi HDPE trong thực tế hiện nay.

Túi HDPE Mỹ Như

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và kinh doanh Túi HDPE nên chúng tôi hoàn toàn chủ động được nguồn hàng tới Quý khách. Với trang thiết bị sản xuất hiện đại, quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chúng tôi có thể đáp ứng được các đơn hàng Túi HDPE với số lượng lớn. Chúng tôi luôn cam kết giá thành cạnh tranh nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Thông số kỹ thuật túi HDPE

Báo giá túi HDPE

Để nhận được báo giá Túi HDPE rẻ nhất, quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau tới bộ phận TƯ VẤN KHÁCH HÀNG để làm căn cứ báo giá:

• Thông số kỹ thuật chi tiết? Ví dụ: gồm chiều dài, chiều rộng, chiều dày...
• Số lượng sản phẩm cần mua? Ví dụ: mua theo kg hay theo chiếc...
• Địa điểm giao hàng tại đâu? Ví dụ: TPHCM, quận Thủ Đức hay địa điểm cụ thể...
• Quy cách đóng gói sản phẩm? Có yêu cầu gì đặc biệt như giao theo bao hay theo gói nhỏ (nếu có).
• Yêu cầu bổ xung thêm? Ví dụ: các yêu cầu đặc biệt bổ xung của khách (nếu có).

Hiện nay, tùy thuộc vào yêu cầu thực tế mà giá túi HDPE có biên độ khác nhau. Ví dụ như giá túi HDPE hàng tái sinh thì tùy vào tỷ lệ pha tái sinh là bao nhiêu mới tính được chi phí sản xuất, từ đó mới lên được giá thành cho sản phẩm. Một yếu tố quan trọng nữa là giá nguyên liệu cũng thay đổi theo từng thời điểm, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá Túi HDPE thành phẩm. Riêng túi HDPE nguyên sinh thì có mức giá ổn định hơn. Mức giao động dưới 10% trong phạm vị 3 tháng.

Với những nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong thực tế sản xuất và tư vấn về Túi HDPE, Quý khách sẽ có những thông tin tư vấn ngay lập tức về sản phẩm của mình. Ngoài ra, với hệ thống vận tải chuyên nghiệp và liên tục, chúng tôi tin tưởng sẽ có cước vận chuyển tiết kiệm và hiệu quả nhất tới Quý khách

Túi HDPE - Màu sắc & in ấn

Cũng chính vì túi HDPE có rất nhiều đặc điểm tốt như thế nên màu sắc và in ấn của sản phẩm này được sử dụng vô cùng nhiều và rộng rãi. Quý khách có thể yên tâm đặt mua túi HDPE tại Thăng Long để có những lời tư vấn và sản xuất những mẫu túi phù hợp với thương hiệu với quý khách hàng, công ty.

Màu sắc đặc trưng: Trong ,đỏ, vàng, trắng, đen, cam, xanh, …

Phổ biến là thế nhưng ngành y tế lại có yêu cầu rất khắt khe về vấn đề màu sắc của túi:

- Túi HDPE màu xanh:  Sản phẩm này dùng để đựng những chất thải sinh học.

- Túi HDPE màu vàng: chuyên để đựng những vật không sắc nhọn.

- Túi rác màu vàng: chúng chuyên để thu gom những vật sắc nhọn dùng một lần như kim tiêm, kim bướm hay những đồ dùng nhiều lần như kéo, dao…

- Túi rác màu đen: loại túi HDPE này dùng để thu gom các chất thải hóa học.

Túi HDPE - ứng dụng thực tế thường gặp

- Túi đục lỗ hạt xoài.

- Túi rác đen, rác màu.

- Túi nilon xốp hàng chợ, nhựa có quai xách.

- Túi nilon tại các cửa hàng nhỏ hay siêu thị.

- Túi tiện ích.

- Túi đựng tặng phẩm, đóng gói thực phẩm.

- Túi giặt.

- Túi ướm cây

- Túi cuộn theo mọi yêu cầu của quý khách hàng Mỹ Như chúng tôi đều có thể tư vấn và đáp ứng. Túi HDPE có thể đựng thực phẩm mà cũng có thể xách đồ.

Zalo
favebook

Túi HDPE tại tphcm

Túi HDPE giá rẻ

Mua túi HDPE ở đâu