MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi HDPE có tên viết tắt của từ high density polyethylene, sản phẩm này cũng được làm từ nhựa PE thế nhưng lại được làm cao cấp hơn từ hạt nhựa PE có tỷ trong cao hơn nhiều. Chúng là một trong các loại túi thông dụng và thịnh hành nhất trong cuộc sống ngày nay của chúng ta.

Khác với túi PE, túi HDPE có hàm lượng hạt HD từ 5%-40% tùy theo đầu hình của máy sản xuất. Hàm lượng hạt HDPE càng cao thì túi càng có độ cứng và độ bóng đặc trưng của túi HDPE nguyên sinh. Tùy vào mỗi yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi có những tỷ lệ pha cụ thể.

Túi HDPE là loại túi vô cùng thông dụng và quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, chắc hẳn các bạn đã từng thấy hay sử dụng chúng như túi rác đen đựng rác tại nhà đến những túi đựng hàng ngoài chợ, của hàng nhỏ cho đến cao cấp hơn như túi nilon tại các siêu thị. Túi HDPE là loại túi vô cùng thông dụng và quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, chắc hẳn các bạn đã từng thấy hay sử dụng chúng như túi đựng rác tại nhà đến những túi đựng hàng ngoài chợ, của hàng nhỏ cho đến cao cấp hơn như túi nilong tại các siêu thị.

Túi HDPE là một sản phẩm được tạo ra từ các hạt nhựa PE nguyên sinh hoặc hạt nhựa PE tái sinh. Nguyên liệu sản xuất Túi HDPE này là sản phẩm của dầu mỏ được tạo ra trong quá trình trưng cất, xử lý công nghiệp để tạo ra các sản phẩm hạt nhựa PE nguyên sinh trước khi được đưa vào sản xuất ra thành phẩm là các Túi HDPE theo nhu cầu và yêu cầu thực tế của người sử dụng.

- Chất liệu thô, không trơn trượt.

- Độ trong suốt chỉ ở mức trung bình.

- Cầm tay có độ cứng nhất định thế nhưng lại có tính mềm dẻo kém.

- Dễ gập nếp và bị nhăn.

- Chúng có độ bền cao và rất dễ dàng sử dụng lại thần thiện với môi trường, có thể tái sử dụng.

- Sản phẩm có thể hàn nhiệt.

- Túi HDPE là loại nhựa an toàn, không độc lại mà lại còn rất an toàn cho việc sử dụng làm thực phẩm hay những đồ túi y tế trong ngành y.

- Tạo ra tiếng động sột soạt khi chạm vào túi mà chỉ mình túi HDPE có

- Đa dạng về màu sắc và vô vàn kiểu loại in ấn khách nhau.

- Khác với túi PP, túi HDPE có màu đục trắng đặc trưng.

Túi HDPE - Màu sắc & in ấn

Cũng chính vì túi HDPE có rất nhiều đặc điểm tốt như thế nên màu sắc và in ấn của sản phẩm này được sử dụng vô cùng nhiều và rộng rãi. Quý khách có thể yên tâm đặt mua túi HDPE tại Bao Bì Mỹ Như để có những lời tư vấn và sản xuất những mẫu túi phù hợp với thương hiệu với quý khách hàng, công ty.

Màu sắc đặc trưng: Trong, đỏ, vàng, trắng, đen, cam, xanh, …

Phổ biến là thế nhưng ngành y tế lại có yêu cầu rất khắt khe về vấn đề màu sắc của túi:

- Túi HDPE màu xanh:  Sản phẩm này dùng để đựng những chất thải sinh học.

- Túi HDPE màu vàng: chuyên để đựng những vật không sắc nhọn.

- Túi rác màu vàng: chúng chuyên để thu gom những vật sắc nhọn dùng một lần như kim tiêm, kim bướm hay những đồ dùng nhiều lần như kéo, dao…

- Túi rác màu đen: loại túi HDPE này dùng để thu gom các chất thải hóa học.

Zalo
favebook

Túi HDPE là gì

Túi HDPE giá rẻ

Mua túi HDPE ở đâu