MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi zipper hay còn gọi là túi khóa miệng - là một dạng túi nilong được sản xuất từ hạt nhựa PE và có đầu khóa miệng túi liền với thân túi. Các đầu khóa zipper (khóa miết - túi miết) có thể giúp túi đóng mở miệng thường xuyên mà không ảnh hưởng đến chất lượng khóa miệng túi.

Túi zipper được sử dụng rộng rãi trong đời sống và sản xuất. Ứng dụng của túi zipper có nhiều trong ngành may mặc, ngành đồ dùng thực phẩm hay sản xuất linh kiện điện tử.

Túi zipper tại Mỹ Như:

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và kinh doanh túi zipper nên chúng tôi hoàn toàn chủ động được nguồn hàng tới Quý khách. Với trang thiết bị sản xuất hiện đại, quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chúng tôi có thể đáp ứng được các đơn hàng túi zipper với số lượng lớn. Chúng tôi luôn cam kết giá thành cạnh tranh nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Thông số kỹ thuật túi zipper

Thông số túi zipper hàng số
Thông số kỹ thuật túi zipper phức hợp

 

Báo giá túi zipper

Để nhận được báo giá túi zipper rẻ nhất, quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau tới bộ phận TƯ VẤN KHÁCH HÀNG để làm căn cứ báo giá:

• Thông số kỹ thuật chi tiết? Ví dụ: gồm chiều dài, chiều rộng, chiều dày...
• Số lượng sản phẩm cần mua? Ví dụ: mua theo kg hay theo chiếc...
• Địa điểm giao hàng tại đâu? Ví dụ: Hà Nội, Bắc Ninh hay địa điểm cụ thể...

• Quy cách đóng gói sản phẩm?(nếu có) Có yêu cầu gì đặc biệt như giao theo bao hay theo gói nhỏ.
• Yêu cầu bổ xung thêm?(nếu có) Ví dụ: các yêu cầu đặc biệt bổ xung của khách.

Với những nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong thực tế sản xuất và tư vấn về túi zipper, Quý khách sẽ có những thông tin tư vấn ngay lập tức về sản phẩm của mình. Ngoài ra, với hệ thống vận tải chuyên nghiệp và liên tục, chúng tôi tin tưởng sẽ có cước vận chuyển tiết kiệm và hiệu quả nhất tới Quý khách!

Túi Zipper nút khóa có in

Túi zipper có đặc điểm gì?

Túi zipper là một sản phẩm được tạo ra từ các hạt nhựa PE nguyên sinh hoặc hạt nhựa PE tái sinh. Nguyên liệu sản xuất túi zipper này là sản phẩm của dầu mỏ được tạo ra trong quá trình trưng cất, xử lý công nghiệp để tạo ra các sản phẩm hạt nhựa PE nguyên sinh trước khi được đưa vào sản xuất ra thành phẩm là các túi zipper theo nhu cầu và yêu cầu thực tế của người sử dụng.

Với túi zipper cao cấp như túi zipper Shielding Bag, độ chống tĩnh điện có thể chạm ngưỡng 10e4. Do được cấu tạo bởi 2 lớp (màng chống tĩnh điện phức hợp) gồm 1 lớp chắn điện hợp kim (cấu tạo bởi màng PE, BOPP...) và một lớp nhựa dẻo dai, bền, chịu lực và chịu mài mòn tốt.

Zalo
favebook

Túi Zipper nút khóa có in

Túi zipper giá rẻ

túi zipper tại tphcm