MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi PE tại TPHCM là một trong những sản phẩm túi nilon có độ bền cao, dẻo và nhẹ. Chính vì vậy, chúng được ứng dụng nhiều trong thực tế. Người ta sử dụng những loại túi tiện dụng này để đóng gói và bảo quản thực phẩm cũng như các loại hàng hóa khác nhau. Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ tổng hợp lại những câu hỏi của quý khách hàng và sẽ giải đáp một cách chi tiết nhất về những thông tin về lại túi này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Túi nilon được làm từ chất gì, tính chất hóa học ra sao?

Túi nilon là một sản phẩm được làm nhiều nguyên liệu khác nhau. Tuy nhiên, thành phần chính của chúng là các hạt nhựa Polyethylene (PE) vs Polypropylene (PP). Các hạt nhựa này được trộn với nhiều chất phụ gia khác nhau và làm nóng chảy, sau đó chuyển qua hệ thống khuôn và giá trình làm lạnh để cho ra đời những sản phẩm túi nilon với mẫu mã khác nhau. Theo đó, túi PE tại TPHCM hay các loại túi PP đều có đặc tính cơ bản sau: độ bền cơ học cao, dẻo dai, bóng mịn và có khả năng chống thấm nước, khi cực tốt.

Polyethylene (PE) thông thường có 2 loại chính là: Low Density Polyethylene - LDPE và High Density Polyethylene - HDPE. Trong đó, HDPE chính là chất dùng để sản xuất túi nilon có độ bóng trung bình và có độ trong nhất định. Loại túi này có đặc điểm là độ dẻo kém, dễ bị gập nếp trong quá trình sử dụng.

Low DensityPolyethylene - LDPE trong hơn, mềm dẻo hơn và độ mịn hơn nên chúng được sử dụng làm túi PE TPHCM và những loại túi khổ lớn khác.

Túi PP có độ bền cơ học cao, khá cứng, rất khó bị kéo dãn và đặc biệt không thể khôi phục hình dạng ban đầu nếu bị hỏng. Chúng có độ mịn và độ bóng cao và độ bền cơ học tốt nhất trong các loại túi nilon.

Túi ni lông đựng mỹ phẩm

Sử dụng túi nilon có ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường như thế nào?

Túi PE đối với con người

Ở điều kiện bình thường, tất cả các loại túi nilon đều vô hại với con người. Tuy nhiên, ở nhiệt độ 70 cho tới 80 độ C, các chất phụ gia trong quá trình trộn nguyên liệu sản xuất túi nilon sẽ bị hòa tan vào trong thực phẩm. Trong số chất phụ gia đó có một hàm lượng nhỏ chất hóa dẻo, chất này khi xâm nhập vào cơ thể con người sẽ làm tổn thương và thoái hóa thần kinh ngoại biên cũng như tủy sống, gây độc hại cho tinh hoàn, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới nếu thường xuyên tiếp xúc với nó.

Túi PE Đối với môi trường

Tất cả các loại túi nilon, túi PE tại TPHCM đều rất khó bị phân hủy ở điều kiện môi trường tự nhiên, có thể mất đến hàng trăm mới có thể phân hủy hoàn toàn. Quá trình chôn túi nilon sẽ làm ảnh hưởng tới đất, ngăn cản oxy qua đất, mất cân bằng hệ sinh thái và gây hiện tượng xói mòn đất. Chưa kể tới, việc xả túi nilon sẽ làm tắc nghẽn nguồn nước, gây ôi nhiễm môi trường.

Túi xốp nhám giòn

Vậy làm sao để có thể tốt nhất với môi trường mà vẫn có thể sử dụng túi nilon?

Việc người dân vẫn chưa hiểu được hết những hậu quả sau khi tiêu hủy túi nilon đang là vấn đề vô cùng bất cập. Chúng ta không nên tự ý chôn hoặc đốt những loại túi này. Việc cần làm là hãy phân loại rác thải hoặc cố gắng tái sử dụng các loại túi nilon để đảm bảo sức khỏe cho chính bạn và người thân, cộng đồng. Việc đốt túi nilon sẽ sinh ra khí cacbonic, metan hay thậm chí có thể sinh ra chất độc dioxin. Chất này xâm nhập vào đất, nguồn nước và sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới con người.

Hãy chung tay bảo vệ cộng đồng bằng cách tái sử dụng túi nilon và túi PE tại TPHCM, sử dụng đúng cách, tránh lạm dụng. Mỗi 1 túi nilon được tái sử dụng là bạn đã góp phần bảo vệ chính bạn cũng như cộng đồng. Nếu quý khách muốn sử dụng túi PE Mỹ Như xin hãy liên hệ đến số 0983772772 để được tư vấn một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Zalo
favebook

Túi PE tại TPHCM

mua túi PE giá rẻ

Mua túi PE ở đâu