MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

In ấn bao bì là điều khách hàng quan tâm khi mới thành lập một thương hiệu hay mở cửa hàng, bán sản phẩm vì trên mỗi bao bì sẽ có hình ảnh, logo, tên thương hiệu của mình trên đó. Khách hàng cũng nhìn vào bao bì mà đánh giá chất lượng sản phẩm bên trong, sự chuyên nghiệp của chính thương hiệu đó. Tuy đây chỉ là những mẫu bao bì giá rẻ nhưng lại một phần ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của khách hàng trong khâu đóng gói. Chính vì vậy làm sao để chọn được mẫu bao bì chất lượng mà giá thành cũng hợp lý để có thể cân đối trong khi chi phí không nhiều?

Xưởng in bao bì nhựa giá rẻ uy tín tphcm được khá nhiều đối tác tìm kiếm, đối với bất cứ xưởng sản xuất bao bì trên địa bàn tphcm đều mong muốn các sản phẩm công ty mình sản xuất ra đều đẹp, chất lượng đem đến sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng, có một loại bao bì chất lượng đẹp, sang có thể quảng cáo thương hiệu của bạn đến người tiêu dùng. Vậy bạn đang tìm kiếm xưởng sản xuất bao bì uy tín và có chất lượng trên thị trường? Công ty In Mỹ Như chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để bạn đặt in ấn đây.

Vai trò của bao bì trong cuộc sống hiện nay:

Bao bì là dòng sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh. Với sự phát triển nhanh chóng của rất nhiều ngành nghề kinh doanh nên bao bì trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong quảng bá thương hiệu.

Theo đó, nhiều cơ sở đặt mua bao bì có in ấn logo, thiết kế ấn tượng để làm chiến lược marketing lâu dài. Tuy nhiên, không phải xưởng in ấn nào cung sản xuất ra dòng bao bì chất lượng mà cần đặt mua trực tiếp ở những công ty uy tín với hệ thống sản xuất bao bì công nghệ cao. Hiện nay với sự xuất hiện của rất nhiều công ty bao bì, do đó để cạnh tranh thương hiệu in ấn, công ty  Mỹ Như đã trực tiếp nhập khẩu máy in cao cấp hoàn toàn từ Nhật Bản để sản xuất bao bì đẹp cho toàn quốc.

Thị trường Việt Nam luôn mang đến những cơ hội tiềm năng cho các chủ cửa hàng chuyên kinh doanh quần áo, mỹ phẩm, giày dép với nhiều thương hiệu mới được ra đời. Bên cạnh việc phát triển sản phẩm các cửa hàng cũng cần tập trung vào yếu tố đóng gói sản phẩm sao cho thể hiện được cái chất mà thương hiệu mình muốn mang lại qua những thứ nhỏ nhất, đơn giản nhất từ những chiếc túi bao bì. Đây được xem là những bước đi đầu tiên thể hiện sự tinh tế trong cách trình bày sản phẩm đến tay khách hàng.

Túi hột xoài PE

Các cửa hiệu tưởng chừng như không cần quan tâm lắm đến việc in ấn bao bì như các cửa hàng thực phẩm, bây giờ cũng quan tâm đến vấn đề về môi trường nên lựa chọn in những loại túi 2 quai tự hủy để thân thiện với thiên nhiên, an toàn khi sử dụng, tạo được thiên cảm cho mọi người đến mua hàng. Để thấy được rằng, tuy ít ai để ý những mẫu in bao bì nhưng nó lại đóng góp những công dụng vô cùng có ích cho xã hội nên thị trường chưa bao giờ hết nhu cầu và luôn sôi động trong những năm gần đây. Có rất nhiều đơn vị luôn tìm kiếm xưởng in ấn bao bì giá rẻ tại Việt Nam để chọn ra những đơn vụ cung cấp bao bì tốt nhất, chất lượng và giá thành hợp lý nhất và Mỹ Như là một trong những cơ sở sản xuất bao bì tối ưu.

TÚI XỐP PE FOAM
TÚI XỐP PE FOAM

Công ty in ấn bao bì Mỹ Như là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng in bao bì nhựa giá rẻ tại TPHCM và trên toàn quốc. Với tiêu chí được đặt lên hàng đầu: Uy tín, chất lượng sản phẩm tốt & giá thành rẻ nên đảm bảo sẽ đáp ứng đầy đủ về việc in bao bì theo yêu cầu của hầu hết các khách hàng từ số lượng ít đến sỉ, dù là khó tính nhất. Dịch vụ chính của xưởng In Bao Bì Mỹ Như bao gồm: in túi zipper, in túi xốp, in túi PP, in túi PE, in túi quai ép, in túi PA, in túi HD, in ống đồng…Thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK MỸ NHƯ

Địa chỉ :62/2 Ao Đôi, KP10, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM
Điện thoại: 0983.772.772

Zalo
favebook

công ty in bao bì tphcm

bao bì giá rẻ hcm

Mua bao bì giá rẻ ở đâu