MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Những mẫu thiết kế túi OPP thông minh, đẳng cấp tại xưởng chúng tôi đang nâng tầm giá trị thương hiệu bao bì Túi Xốp. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng loại mẫu túi nhựa này:

Bước 1: Chuẩn bị sản phẩm cần đóng gói, chuẩn bị túi OPP.

Bước 2: Cho sản phẩm cần đóng gói vào túi và sắp xếp theo ý.

Bước 3: Gỡ miếng nhựa bảo vệ lớp keo trên mép miệng.

Bước 4: Dán mép keo vào mép còn lại của túi và miết nhẹ để keo dính chắc dơn.

Như vậy việc đóng gói sản phẩm đã hoàn thành xong. Việc đóng gói bằng túi OPP có keo dán miệng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công lao động.

Hãy liên hệ công ty bao bì Mỹ Như để đặt hàng ngay mẫu túi OPP mà mình thích nhất.

Đóng gói bằng túi OPP tiết kệm được thời gian. Nếu như phương pháp đóng gói hàng truyền thống, sản phẩm đóng gói hàng cần các loại băng keo rời để niêm phong bảo quản hàng hóa. Thời gian đóng gói cho một sản phẩm khá lâu. Tuy nhiên, khi sử dụng túi OPP, quy trình đóng gói của bạn được rút ngắn nhanh chóng. Theo ước tính, việc sử dụng túi OPP rút ngắn được thời gian khoản 1/3 lần so với đóng gói hàng truyền thống.

Tính thẩm mỹ của túi OPP cũng được đánh giá rất cao. Thiết kế trang nhã, gọn nhẹ sẽ thu hút tầm nhìn trong quá trình sử dụng.

Công ty Mỹ Như cung cấp túi OPP chuyên nghiệp:

Chúng tôi đơn vị cung cấp túi OPP chuyên nghiệp uy tín nhất tại Tp HCM. Xưởng Túi Xốp đặt hàng và giao hàng nhanh chóng tận nơi trên toàn quốc. 

Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng gấp, công ty vẫn có thể đáp ứng được để khách hàng không phải chờ đợi lâu. Linh động trong mọi trường hợp nên được khách hàng rất ưa chuộng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Đến với chúng tôi, bạn sẽ thật sự hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ nơi đây.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng thì chúng tôi trực tiếp nhận đặt hàng online cho mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể liên hệ đặt hàng qua số điện thoại, zalo, facebook, website chính thức của công ty bao bì Mỹ Như.

Bạn lo ngại về việc đặt hàng online thì chất lượng bao bì không giống như trên hình? Công ty chúng tôi cam kết chất lượng của bao bì lúc giao hàng là tốt nhất, đúng như ý muốn.

CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK MỸ NHƯ

  • Địa chỉ :62/2 Ao Đôi, KP10, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM
  • Điện thoại: 0983.772.772
  • Email: baobimynhu@gmail.com
Zalo
favebook

Cách sử dụng túi OPP

Mua túi OPP tại tphcm

Mua túi OPP ở đâu