MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Hiện nay ngành công nghiệp của nước ta luôn luôn là mũi nhọn chính, trong đó không thể không kể vật phẩm đóng gói chính là túi nilong hay còn được gọi là túi PE. Đây là sản phẩm chúng ta đi đâu cũng thấy trong cuộc sống hàng ngày, thậm chí là có rất nhiều người phụ thuộc vào nó. Tuy nhiên những loại túi này chưa chắc là tốt cho môi trường bởi chúng không thể tự phân hủy, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường. Chính vì vậy Mỹ Như xin nỗ lực đề cử mọi người, các ngành công nghiệp,... sử dụng loại túi tốt cho môi trường chính là túi tự hủy. Vậy nỗ lực giảm thiểu ô nhiễm môi trường của túi tự hủy Mỹ Như đã làm như thế nào nhé.

Túi tự hủy là gì?

Túi tự hủy là sản phẩm túi nilong có pha thêm các phụ gia để rút ngăn thời gian phân hủy ngoài môi trường trong điều kiện tự nhiên. Các phụ gia này thông thường là các chất tạo ra sự biến đổi trong cấu trúc phân tử hạt nhựa cấu tạo lên thành phần chính của túi tự hủy.

Túi tự hủy có đặc điểm nổi bật nhất là được sản xuất trên nguyên liệu sinh học hữu cơ cực kỳ thân thiện với môi trường. Thể hiện ở thời gian  túi tự hủy rất nhanh, chỉ khoảng 3 năm để hoàn toàn tan biến trong đất mà vẫn giữ được các đặc điểm vốn có của dòng túi PE. Chúng ta hoàn toàn có thể in ấn, tạo màu sắc theo ý muốn như túi PE thông thường.

Túi tự hủy có sự khác nhau căn bản so với túi tự hủy. Cụ thể, Túi tự hủy có nguồn nguyên liệu là các sản phẩm hữu cơ như ngô, sắn... kết hợp với các phụ gia để sản xuất ra thành phẩm túi thân thiện với môi trường. Thì túi tự hủy chỉ là sản phẩm túi PE hoặc túi HDPE có pha thêm phụ gia để tăng tính tự hủy của túi. Như vậy, rõ ràng Túi tự hủy tốt hơn nhiều so với túi tự hủy nếu xét riêng về tính thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, giá thành của túi tự hủy lại khá dễ chịu so với gia của Túi tự hủy khá nhiều (ở thời điểm hiện tại, giá túi tự hủy chỉ bằng 30% so với giá túi tự hủy).

 

Quá trình giảm thiểu ô nhiễm môi trường của Mỹ Như

Như chúng ta đã nói ở trên túi phân hủy có tác dụng tốt đối với môi trường, tuy nhiên hiện nay còn có những loại túi phân hủy khác nhau nhưng điển hình nhất hiện nay chính là túi phân hủy bột mì. Đây là loại túi tự hủy sinh học nhưng vẫn có khả năng, tính chất như của túi tự hủy thông thường như là dai, bền, mỏng,... và hoàn toàn có thể tự phân hủy.

Chính vì chúng được làm túi tự hủy sinh học cho nên chúng vô cùng thân thiện với môi trường lại còn rất dễ để làm ra khi phối trộn với các vật liệu liên kết với các mạch nhựa. Khi các thành phần này bắt đầu phân hủy do tác động của môi trường bằng phương pháp thủy phân thì chúng sẽ lên men và tạo ra các sinh vật bên trong mạch nhựa.

Chính vì chúng được làm từ nhựa bột mì cho nên chúng rất an toàn sức khỏe con người, không gây độc hại đến thực phẩm nếu để trong túi.

Năng lực sản xuất túi nilong của Bao Bì Mỹ Như:

CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK MỸ NHƯ tự hào là nhà cung cấp các giải pháp đóng gói hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi trực tiếp sản xuất và kinh doanh Túi xốp PE - Túi OPP - Túi Zipper - Túi có quai - với quy trình sản xuất an toàn vệ sinh môi trường. Với phương châm "Uy tín - Chuyên nghiệp - Nhanh chóng", và luôn luôn đặt quyền lợi của khách hàng là cao nhất, chúng tôi tin sẽ mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối với các sản phẩm do Mỹ Như cung cấp.

Túi tự hủy mua ở đâu?

Nếu Quý khách cần tìm hiểu thêm về túi tự hủy xin vui lòng liên hệ với bộ phận TƯ VẤN KHÁCH HÀNG (hỗ trợ 24/7) để được hỗ trợ tốt nhất!

Chúng tôi luôn luôn mong muốn được cộng tác cùng Quý khách với tiêu chí: Sản phẩm tốt nhất, Dịch vụ chuyên nghiệp nhất, Quyền lợi khách hàng cao nhất!

Rất mong được cộng tác cùng Quý khách!

Zalo
favebook

Túi ni lông tự hủy

Tui ni lông giá rẻ

Mua túi ni lông ở đâu