MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi PE đựng trà sữa

Theo như những thống kê cho thấy túi PE và túi PP được ưa chuộng nhất trong việc đóng gói sản phẩm tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể đánh giá đúng nhất những điểm khác nhau của hai loại túi này, chính vì vậy qua bài viết này Bao Bì Mỹ Như xin chia sẻ cho các bạn những đặc điểm khiến cho túi PE và PP khác biệt nhé.

Túi PE là gì?

Túi PE là một dạng túi nilong được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong thực tế hiện nay. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm này ở bất kỳ đâu xung quanh bạn. Từ cửa hàng, tạp hóa đựng bánh kẹo đến các ứng dụng trong ngành công nghiệp nhẹ như may mặc, đựng thực phẩm, túi đựng rác thải đến các ứng dụng cao cấp hơn như túi sử dụng trong phòng sạch, sử dụng đóng gói sản phẩm và rất rất nhiều ứng dụng của túi PE trong thực tế hiện nay.

Túi PE đựng trà sữa

Túi PP là gì?

Túi PP hay còn được gọi là túi bóng kính nhờ đặc tính trong suốt khi nhìn vào. Túi nhựa PP hiện nay được sử dụng rộng rãi trong thực tế và sản xuất công nghiệp nhờ vào những ưu điểm nổi bật so với những túi nilong khác.

Hiện nay, tùy thuộc vào yêu cầu thực tế mà giá túi nhựa PP có biên độ khác nhau. Kích thước to nhỏ của túi PP cũng rất ảnh hưởng đến giá. Ví dụ như giá túi PP hàng tái sinh thì tùy vào tỷ lệ pha tái sinh là bao nhiêu mới tính được chi phí sản xuất, từ đó mới lên được giá thành cho sản phẩm. Một yếu tố quan trọng nữa là giá nguyên liệu cũng thay đổi theo từng thời điểm, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá túi PP thành phẩm. Riêng túi PP nguyên sinh thì có mức giá ổn định hơn. Mức giao động dưới 5%-10% trong phạm vị 3 tháng.

Túi PP đựng thực phẩm

Sự khác biệt giữa hai loại túi PE và PP:

• Màu sắc túi PP thì trong suốt, không màu, độ bóng cao còn túi PE thì đục hơn và có nhiều màu sắc khác nhau.

• Túi PE mềm hơn túi PP.

• Khả năng chịu lực của túi PE là nhỉnh hơn so với túi PP.

• Độ co dãn của túi PE cũng nhỉnh hơn so với túi PP.

• Túi PP cứng hơn so với túi PE tuy nhiên nếu túi PP bị rách dù chỉ một chút thì cũng rất dễ dàng bị xé toạc ra ngay.

• Túi PE thường được sử dụng để in ấn nhiều hơn là túi PP.

• Túi PE thường được sử dụng hơn trong cuộc sống hàng ngày còn túi PE chuyên dùng để đựng những sản phẩm cao cấp hơn so với túi PE.

• Túi PP có giá thành đắt hơn với túi PE.

Năng lực sản xuất túi PE và PP của Bao bì Mỹ Như:

CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK MỸ NHƯ tự hào là nhà cung cấp các giải pháp đóng gói hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi trực tiếp sản xuất và kinh doanh Túi PE - Túi HD - Túi OPP - Túi Zipper với quy trình sản xuất an toàn vệ sinh môi trường. Với phương châm "Uy tín - Chuyên nghiệp - Nhanh chóng", và luôn luôn đặt quyền lợi của khách hàng là cao nhất, chúng tôi tin sẽ mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối với các sản phẩm do Mỹ Như cung cấp.

Túi PE và PP mua ở đâu?

- Nếu Quý khách cần tìm hiểu thêm về túi PP xin vui lòng liên hệ với bộ phận TƯ VẤN KHÁCH HÀNG (hỗ trợ 24/7) để được hỗ trợ tốt nhất!

- Chúng tôi luôn luôn mong muốn được cộng tác cùng Quý khách với tiêu chí: Sản phẩm tốt nhất, Dịch vụ chuyên nghiệp nhất, Quyền lợi khách hàng cao nhất!

- Rất mong được cộng tác cùng Quý khách!

Zalo
favebook

Túi PP giá rẻ

Túi PE giá rẻ

Mua túi ni lông ở đâu