MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi zipper ngày nay dần được thay thế hoàn toàn cho bao bì truyền thống bởi những công dụng tuyệt vời mà bao bì thông thường không có được. Bài viết này của chúng tôi sẽ cho các bạn thấy được những công dụng mà túi zipper đem lại
 

 

 
 
Công dụng của túi zipper:

Ngày nay túi zipper được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh và được các cơ sở kinh doanh, đại lý đặt mua số lượng lớn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công dụng của túi zipper.

  • Theo đó, túi zipper rất tiện lợi trong bảo quản thực phẩm tươi sống, các loại hạt sấy khô như hạt điều, bột ngũ cốc, bột nghệ, hạt macca….và bảo quản chất liệu, hương thơm rất lâu.
  • Túi zipper vuốt mép rất tiện lợi trong chứa đựng các loại chất lỏng như trà sữa, café...với những thiết kế đẹp, thời trang rất ngộ nghĩnh và được đặt hàng số lượng lớn.

Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ in ấn nên các mẫu túi zipper được in ấn thiết kế rất đẹp, thời trang và nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh nhằm tạo dựng thương hiệu. Đây chính là lý do mà rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn các xưởng gia công lớn, báo giá thành rẻ để hợp tác gia công đơn hàng.

 

Tại sao túi zipper dần được thay thế hoàn toàn cho bao bì truyền thống?

Một trong những thực tế không thể phủ nhận chính là túi zipper ngày nay đã dần thay thế hoàn toàn cho bao bì truyền thống và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường kinh doanh.

Theo đó, bao bì thông thường không có vuốt mép, khóa kéo và không được in ấn logo do đó tính tiện lợi và chiến lược marketing không đảm bảo. Thay đó, túi zipper có khóa kéo vừa đảm bảo được sản phẩm chất lượng cùng với công nghệ in ấn hình ảnh, logo hiện đại nên việc quảng cáo, marketing, tăng sức mua rất hấp dẫn.

Nhiều khách hàng ưa chuộng túi zipper không chỉ bởi tính tiện lợi, an toàn mà còn bảo quản tốt nhất chất liệu, hương vị khi không sử dụng hết thì có thể khóa lại. Đây là điều mà bao bì truyền thống không bao giờ có được.

Nắm được ưu điểm này mà túi zipper đang dần được ưu thế và được thị trường đặt mua số lượng lớn trong những năm gần đây. Rất nhiều cơ sở, doanh nghiệp cần đặt gia công trực tiếp tại các xưởng bao bì lớn nhất để đặt mua hàng giá sỉ tận gốc.

Zalo
favebook

Túi Zipper giá rẻ

Túi zipper tại tphcm

Mua túi zipper ở đâu