MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với túi PE hay còn được gọi là túi nilong, loại túi này xuất hiện tràn lan trong cuộc sống hàng ngày lẫn trong các khu công nghiệp. Vậy những loại túi đó là những loại túi nào hãy cùng Bao bì Mỹ Như cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Túi PE trơn

Túi PE trơn có bề mặt trơn như tên và tương đối mỏng so với các loại túi đựng khác bởi những ứng dụng của chúng thường không dùng những loại đồ vật quá nặng.

Đây là một trong những loại túi được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi chúng ta có thể thấy chúng trong cuộc sống hàng ngày qua các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, chợ,... Nhưng được sử dụng với công dụng nhiều nhất chính là được dùng để đựng thực phẩm, nông nghiệp và công nghiệp.

Túi PE 2 quai xách

Loại túi này giống như tên bởi chúng có quai xách ở 2 bên và có nhiều mắc sắc, kích cỡ khác nhau. Chúng khá bền, đựng được rất nhiều loại vật phẩm khác nhau từ nhẹ đến nặng vì thế chúng được sử dụng rất là nhiều trong cuộc sống.

Điển hình là túi đi chợ, túi đựng đồ trong siêu thị, đựng đồ trong những tiệm tạp hóa, đại lý hay thậm chí là đựng những đồ gia dụng thông thường.

Túi PE có quai

Túi PE chống tĩnh điện

Giống như tên gọi của loại túi này nên chúng có khả năng chống tĩnh điện một cách nhất định. Thông thường loại túi này chuyên sử dụng cho những loại linh kiện điện tử, máy tính, máy ảnh,...

Loại túi này cũng có thể có nhiều màu khác nhau để phù hợp với người sử dụng trong đó màu đen trong suốt hoặc màu hông được sử dụng nhiều hơn cả.

Túi PE zipper

Chắc hẳn các bạn đã không còn lạ gì với loại túi có khóa zipper ở trên để có thể đóng mở một giúp cho chúng ta sử dụng vô cùng dễ dàng. Túi zipper hay còn gọi là túi khóa miệng - là một dạng túi nilong được sản xuất từ hạt nhựa PE và có đầu khóa miệng túi liền với thân túi. Các đầu khóa zipper (khóa miết - túi miết) có thể giúp túi đóng mở miệng thường xuyên mà không ảnh hưởng đến chất lượng khóa miệng túi.

Túi zipper được sử dụng rộng rãi trong đời sống và sản xuất. Ứng dụng của túi zipper có nhiều trong ngành may mặc, ngành đồ dùng thực phẩm hay sản xuất linh kiện điện tử.

Túi Zip HD đục quai

Túi PE hút chân không

Túi hút chân không là sản phẩm của màng phức hợp có 2 lớp màng ghép lại với nhau để tạo ra nguyên liệu sản xuất cho dòng túi này. Túi hút chân không có thể ghép từ lớp màng ghép PE/PE, màng ghép PE/OPP, màng ghép PE/BOPP... để tạo ra túi có khả năng giữ kín không thoát khí khi sử dụng.

Một số nhu cầu sản xuất không yêu cầu độ sạch và an toàn với thực phẩm (ví dụ túi đựng linh kiện điện tử, túi đựng dung môi công nghiệp...) thì nếu với số lượng ít, chúng ta có thể thực hiện việc ấn bằng phương pháp in lưới để tiết kiệm chi phí trong sản xuất mà chất lượng giảm không đáng kể.

Vậy những loại túi PE này lại thông dụng đến vậy

Những loại túi PE này đều có những đặc điểm chung và những lợi ích tuyệt vời chẳng hạn như:

Vô cùng tiện lợi và dễ dàng sử dụng

Túi PE là một sản phẩm có thể xách đi theo tay rất dễ dàng và có thể đựng được rất nhiều đồ. Không những là sản phẩm đựng đồ thông thường chúng ta còn có thể in lên trên đấy những dòng chữ quảng cáo, logo để giúp cho người sử dụng biết đến cửa hàng, công ty mình nhiều hơn.

Đối với ngành thực phẩm chúng có thể là những loại túi đựng đi chợ hàng ngày. Chúng giúp thực phẩm tránh bụi, đỡ bị rơi hỏng, tránh những tác động tiêu cực ngoài môi trường,...

Kể cả với ngành công nghiệp chúng cũng được sử dụng rất nhiều vì tính chất linh hoạt, dễ dàng sử dụng, dai và bền cho dù là những đồ vật nặng của ngành.

Túi PE đựng trà sữa có in

Giá thành rẻ, dễ mua

Một trong những điều chắc chắn nhất chính là chúng có giá thành khá rẻ nên mới được vô số người, cửa hàng, công ty sử dụng. Những loại túi được sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống hàng ngày thường có mức giá rẻ nhất, thông thường những loại túi này vừa có giá thành rẻ lẫn màu sắc tốt để có thể tái sử dụng.

Nơi sản xuất của túi PE có rất nhiều bởi tính đa dụng của chúng, hầu như tỉnh thành nào cũng có ít nhất vài nhà máy sản xuất túi PE để cung cấp cho người dân, cửa hàng, công ty,...

Zalo
favebook

Các loại túi PE thông dụng

Túi PE giá rẻ

Mua túi PE ở đâu