MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi nilong - túi PE là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay, có thể ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau lẫn trong đời sống. Tuy nhiên để nổi bật trong số những ngành nghề như thế thì không thể nào không kể đến ngành may mặc. May mặc luôn là một trong những ngành cần sử dụng đến túi nilong nhiều nhất bởi muốn may mặc một sản phẩm gì đó là phải lắp ghép rất nhiều sản phẩm khác cộng vào và nếu không có túi nilong để phân chia ra sẽ dễ dàng dẫn đến những sai lầm không đáng có. Vậy những loại túi nilong trong ngành may mặc chủ yếu có những loại nào hãy cùng Bao Bì Mỹ Như cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Túi nilong là gì?

Túi nilong được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong thực tế hiện nay. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm này ở bất kỳ đâu xung quanh bạn. Từ cửa hàng, tạp hóa đựng bánh kẹo đến các ứng dụng trong ngành công nghiệp nhẹ như may mặc, đựng thực phẩm, túi đựng rác thải đến các ứng dụng cao cấp hơn như túi sử dụng trong phòng sạch, sử dụng đóng gói sản phẩm và rất rất nhiều ứng dụng của túi nilong trong thực tế hiện nay.

Túi nilong là một sản phẩm được tạo ra từ các hạt nhựa PE nguyên sinh hoặc hạt nhựa PE tái sinh. Nguyên liệu sản xuất túi nhựa PE màu này là sản phẩm của dầu mỏ được tạo ra trong quá trình trưng cất, xử lý công nghiệp để tạo ra các sản phẩm hạt nhựa PE nguyên sinh trước khi được đưa vào sản xuất ra thành phẩm là các túi nhựa PE màu theo nhu cầu và yêu cầu thực tế của người sử dụng.

Túi Niêm Phong

Những loại túi nilong trong ngành may mặc gồm những loại nào?

Túi PE

Như đã nói ở trên túi PE được sử dụng nhiều bởi tính dẻo dai của chúng rất thích hợp cho đựng nhiều vật phẩm khác nhau. Không chỉ là sản phẩm có tính dẻo dai mà khi chúng ta làm mỏng túi PE đi chúng ta cũng vẫn có thể xem sản phẩm ở bên trong như thế nào.

Do túi nhựa PE màu có thời gian phân hủy khá lâu trong môi trường tự nhiên nên hiện nay, các sản phẩm túi nhựa PE màu của Mỹ Như đều có pha thêm chất tăng cường khả năng tự phân hủy trong điều kiện tự nhiên. Điều đó có nghĩa là thời gian phân hủy túi nhựa PE màu và tan trong đất được giảm một cách đáng kể. Cụ thể là giảm được hơn 20 lần so với khi không pha phụ gia tự phân hủy.

Túi PP

Túi PP hay còn được gọi là túi bóng kính nhờ đặc tính trong suốt khi nhìn vào. Túi nhựa PP hiện nay được sử dụng rộng rãi trong thực tế và sản xuất công nghiệp nhờ vào những ưu điểm nổi bật so với những túi nilong khác.

Túi PP là một sản phẩm được tạo ra từ các hạt nhựa PE nguyên sinh hoặc hạt nhựa PE tái sinh. Nguyên liệu sản xuất túi PP này là sản phẩm của dầu mỏ được tạo ra trong quá trình trưng cất, xử lý công nghiệp để tạo ra các sản phẩm hạt nhựa PE nguyên sinh trước khi được đưa vào sản xuất ra thành phẩm là các túi PP theo nhu cầu và yêu cầu thực tế của người sử dụng.

Túi PP có xếp đáy

• Túi PP trong suốt có độ bóng bề mặt cao cho khả năng in ấn cao, nét in rõ.
• Khá cứng vững, không mềm dẻo như túi PE.
• Không thể bị kéo giãn. Chính xác hơn là tỷ lệ kéo dán rất thấp.
• Dễ dàng bị xé rách khi có một vết cắt hoặc một vết thủng nhỏ.
• Túi nhựa PP thân thiện với môi trường, thời gian phân hủy nhanh. 

Túi HDPE

Túi HDPE là một dạng túi nilong được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong thực tế hiện nay. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm này ở bất kỳ đâu xung quanh bạn. Từ cửa hàng, tạp hóa đựng bánh kẹo đến các ứng dụng trong ngành công nghiệp nhẹ như may mặc, đựng thực phẩm, đựng rác thải đến các ứng dụng cao cấp hơn như sử dụng trong phòng sạch, sử dụng đóng gói sản phẩm và rất rất nhiều ứng dụng của Túi HDPE trong thực tế hiện nay.

Túi HDPE có tên viết tắt của từ high density polyethylene, sản phẩm này cũng được làm từ nhựa PE thế nhưng lại được làm cao cấp hơn từ hạt nhựa PE có tỷ trong cao hơn nhiều. Chúng là một trong các loại túi thông dụng và thịnh hành nhất trong cuộc sống ngày nay của chúng ta.

Khác với túi PE, túi HDPE có hàm lượng hạt HD từ 5%-40% tùy theo đầu hình của máy sản xuất. Hàm lượng hạt HDPE càng cao thì túi càng có độ cứng và độ bóng đặc trưng của túi HDPE nguyên sinh. Tùy vào mỗi yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi có những tỷ lệ pha cụ thể.

Loại túi này thường để quảng cáo thương hiệu, logo cho nhãn hàng là chính. Bởi in lên túi HDPE có độ in ấn sắc nét, đẹp đẽ hơn so với các loại túi khác. Không những vậy mà những chi tiết còn rất là rõ ràng nhìn rất đẹp mắt.

Túi zipper

Túi zipper hay còn gọi là túi khóa miệng - là một dạng túi nilong được sản xuất từ hạt nhựa PE và có đầu khóa miệng túi liền với thân túi. Các đầu khóa zipper (khóa miết - túi miết) có thể giúp túi đóng mở miệng thường xuyên mà không ảnh hưởng đến chất lượng khóa miệng túi.

Túi zipper được sử dụng rộng rãi trong đời sống và sản xuất. Ứng dụng của túi zipper có nhiều trong ngành may mặc, ngành đồ dùng thực phẩm hay sản xuất linh kiện điện tử.

Túi zipper là một sản phẩm được tạo ra từ các hạt nhựa PE nguyên sinh hoặc hạt nhựa PE tái sinh. Nguyên liệu sản xuất túi zipper này là sản phẩm của dầu mỏ được tạo ra trong quá trình trưng cất, xử lý công nghiệp để tạo ra các sản phẩm hạt nhựa PE nguyên sinh trước khi được đưa vào sản xuất ra thành phẩm là các túi zipper theo nhu cầu và yêu cầu thực tế của người sử dụng.

Túi Zipper nút khóa có in

Với túi zipper cao cấp như túi zipper Shielding Bag, độ chống tĩnh điện có thể chạm ngưỡng 10e4. Do được cấu tạo bởi 2 lớp (màng chống tĩnh điện phức hợp) gồm 1 lớp chắn điện hợp kim (cấu tạo bởi màng PE, BOPP...) và một lớp nhựa dẻo dai, bền, chịu lực và chịu mài mòn tốt.

Loại túi này thường được dùng để đựng những sản phẩm nhỏ nhắn trong ngành may mặc như cúc áo, khuy áo, các loại kim chỉ,...

Zalo
favebook

Túi ni lông trong ngành may mặc

Túi ni lông giá rẻ

Mua túi ni lông ở đâu