MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi nilong hay còn được gọi là túi PE là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi công dụng cũng như độ tiện lợi của chúng phù hợp với rất nhiều người, ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên sản phẩm túi PE chưa phải là tốt nhất bởi chúng có tác hại đến môi trường vì chúng không thể tự phân hủy. Vậy làm gì để tái sử dụng túi nilong một cách tốt nhất hãy cùng Bao bì Mỹ Như tìm hiểu nhé.

Đựng vật phẩm

Công dụng lớn nhất của túi nilong đương nhiên vẫn là đựng vật phẩm bởi chúng có khả năng chứa đựng vô cùng tốt, lại vô cùng tiện lợi.  Chắc hẳn các bạn đi mua đồ các hàng tạp hóa sẽ được cho một chiếc túi nilong để đựng và từ đó chúng ta sẽ có một cái nilong tái sử dụng để đựng nhiều vật phẩm khác nhau.

Những vật phẩm chủ yếu chúng ta có thể tái sử dụng như thức ăn, rau củ quả,... nhờ những lần tái sử dụng như thế này chắc chắn chúng ta sẽ góp phần bảo vệ môi trường lại có thể tiết kiệm một số chi phí nhất định.

Đựng rác thải

Rác thải là một trong những vật phẩm phải vứt đi hàng ngày chính vì vậy những loại túi nilong tái sử dụng dùng để đựng rác là tuyệt phẩm.  Thông thường chúng ta mỗi ngày đi chợ về và lại mang thêm một hoặc nhiều hơn túi nilong mang về, chúng ta hãy sử dụng những chiếc túi nilong ấy để đựng rác. Điều đó sẽ hạn chế tối đa các loại túi PE xả ra ngoài môi trường.

Đựng những vật phẩm thiết yếu khi ra ngoài

Hiện nay chúng ta có thể thấy những người nội trợ hay những người già thường sử dụng túi nilong để đựng những vật phẩm khi đi ra ngoài đường. Trong những bệnh viện các cụ già thường sử dụng túi PE như là một phẩm đựng những quyển sổ khám bệnh, thuốc,... để đựng khi đi khám.

Không những vậy chúng ta có thể mang túi nilong tái sử dụng như một vật phẩm dự trữ khi ta ra ngoài cần phải đựng gì đấy một cách chắc chắn. Chắc hẳn nhiều bạn đã từng trong khoảnh khắc nực cười khi những món đồ chúng ta mang đi mang về nhưng lại không có cách gì để cầm bởi chúng hơi nhiều, khó cầm,... Túi nilong tái sử dụng chắc chắn là vật phẩm đựng đồ vật trong mọi trường hợp mà bạn nên có khi ra ngoài.

Làm lót đồ chuyển phát

Thông thường khi chuyển phát một món đồ có khả năng bị vỡ, hỏng,... chúng ta thường phải lót những sản phẩm chống chịu chẳng hạn như vách ngăn carton, lót bìa carton, giấy Kraft phủ PE, xốp foam,... Tuy nhiên đây đều là những vật phẩm phải mua mới có nhưng túi PE tái sử dụng thì không như vậy bởi chúng ta có rất nhiều nếu chúng ta chịu khó tái sử dụng. 

Với nhiều lớp trồng lên nhau chắc hẳn những sản phẩm có khả năng dễ vỡ, hỏng hoàn toàn có khả năng an toàn trước những va đập và tránh tình trạng đó.

Đựng đồ lặt vặt trong nhà

Những đồ vật trong nhà thường khá lặt vặt, nhỏ nhặt cho nên chúng ta thường làm mất chúng. Bởi vì thế mà những túi nilong tái sử dụng sẽ thể hiện rõ giá trị của chúng khi có thể thu gom những thứ lặt vặt đó và để chung vào một túi giúp cho chúng ta tìm được tương đối dễ dàng.

Năng lực sản xuất túi nilong của Bao Bì Mỹ Như:

CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK MỸ NHƯ tự hào là nhà cung cấp các giải pháp đóng gói hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi trực tiếp sản xuất và kinh doanh Túi xốp PE - Túi OPP - Túi Zipper - Túi có quai - với quy trình sản xuất an toàn vệ sinh môi trường. Với phương châm "Uy tín - Chuyên nghiệp - Nhanh chóng", và luôn luôn đặt quyền lợi của khách hàng là cao nhất, chúng tôi tin sẽ mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối với các sản phẩm do Mỹ Như cung cấp.

Zalo
favebook

Sử dụng các loại túi ni lông tốt nhất

Túi ni lông giá rẻ

Mua túi ni lông ở đâu