MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Ngày nay chúng ta có thể thấy bao bì ở bất cứ đâu trong cuộc sống, chúng khá là quan trọng đối với sản phẩm được bán ra. Chính vì có những bao bì sản phẩm đẹp, thẩm mỹ cao mà những sản phẩm được bán ra cũng nhiều hơn từ đó cho ta thấy được tác dụng của bao bì sản phẩm.

Vậy bao bì sản phẩm là gì? Chúng có những loại nào và tác dụng ra sao hãy cùng Bao Bì Mỹ Như cùng đi tìm hiểu nhé!

Thế nào là bao bì sản phẩm?

Như chúng ta đã biết bao bì sản phẩm là những vật chuyên dùng để đóng gói cũng như làm đẹp cho sản phẩm bên trong, tùy theo kích cỡ của sản phẩm mà bao bì có nhiều hình dạng khác nhau. Không chỉ là sản phẩm để chứa đựng mà chúng còn giúp cho các loại sản phẩm bên trong được bảo vệ đáng kể bởi không khí, oxi hóa,...

Nhờ có bao bì sản phẩm mà sản phẩm bên trong có thể chứa đựng cho nên cách vận chuyển cũng rất dễ dàng. Bình thường chúng được thiết kế nhằm phục vụ cho những người hay sử dụng sản phẩm đó và có thể quảng cáo cho nhà sản xuất một cách tốt nhất.

Không chỉ là vật chứa đựng sản phẩm mà bao bì sản phẩm còn thể hiện rõ cho người tiêu dùng một cách an tâm khi cho chúng ta biết nguồn gốc, chất liệu của sản phẩm để cho người sử dụng an tâm hơn.

Những loại bao bì sản phẩm phổ biến hiện nay

Xã hội ngày phát triển cho nên bao bì sản phẩm cũng ngày càng phong phú hơn. Chính vì lẽ đó các sản phẩm bao bì cũng được khách hàng đặt và làm theo sở thích của cá nhân doanh nghiệp và của khách hàng. Vậy những loại đó là những loại nào hãy cùng Bao Bì Mỹ Như tìm hiểu xem nhé!

Những vật liệu phổ thông nhất của bao bì sản phẩm bao gồm giấy carton và bìa

Đây là loại bao bì sản phẩm phổ biến nhất vì chúng được sử dụng lên đến 75% so với các loại bao bì khác và chúng có những đặc điểm sau đây:

• Khá là cứng cáp.

• Có thể chịu nhiệt ở một mức nhất định.

• Không ảnh hưởng đến cơ thể con người.

• Có khả năng in ấn đẹp lên trên.

Bao bì sản phẩm bằng nhân tạo

Đây là loại bao bì được sản xuất một cách nhân tạo từ một hoặc nhiều loại chất liệu khác nhau hợp lại làm một chẳng hạn như:

• Màng chất dẻo.

• Cao su.

• Polyme...

Bao bì bằng chất liệu rắn

Loại bao bì này chủ yếu dùng để đựng các loại sản phẩm lỏng ở bên trong chúng ta có thể thấy chúng chủ yếu qua những loại bia, rượu, chai nước,... Để có thể đựng những loại sản phẩm lỏng thì tất nhiên loại bao bì này không gây độc, hóa chất đến với sản phẩm bên trong.

Tuy nhiên loại bao bì bằng chất rắn này lại có một điểm yếu này là rất dễ bị hỏng, rơi, vỡ,... khi vận chuyển cũng như di chuyển.

Zalo
favebook

Mua bao bì giá rẻ tại tphcm

Bao bì sản phẩm tphcm

Mua bao bì giá rẻ ở đâu