MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi zipper là một loại túi được sử dụng nhiều đến mức đi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp, chúng ta có thể thấy chúng từ trong cuộc sống lẫn trong những ngành công nghiệp. Chính vì vậy bài viết này Bao bì Mỹ Như sẽ cho các bạn biết 3 loại túi zipper được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Túi zipper trong suốt

Đây là loại túi zipper ta thường thấy trong cuộc sống hàng ngày nhất, chúng được làm từ nhựa PE và có màu sắc đường khóa zipp có nhiều màu khác nhau chẳng hạn như trắng, đỏ, tím, xanh,...

Khi những loại túi zipper trong suốt có đường zip màu đẹp thì không lạ khi chúng có tính thẩm mỹ rất cao để phối hợp với những đồ vật bên trong để trang trí cũng rất tuyệt vời. Không chỉ là vật bề ngoài mà công việc chính của chúng chính là đựng những vật phất nhỏ như kim chỉ, cúc áo, thuốc,... Thậm chí to hơn khi sử dụng những loại túi zipper trong suốt lớn hơn để đựng những đồ vật khác như thực phẩm, thực phẩm,... và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Là một loại túi đựng đồ cho nên không lạ khi chúng có khả năng chống các loại dạng chất lỏng khác nhau. Ở bên ngoài chúng ta có thể nhìn thấy các dạng chất lỏng đó qua túi zipper vì chúng trong suốt, quả là một loại túi tiện lợi.

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Túi ZIP đựng trái cây

Túi zipper đáy đứng

Đúng như tên gọi của loại túi này vì chúng có khả năng đứng độc lập mà không sợ bị đổ, vì chúng có phần đáy có thể đẩy phồng và cân bằng khi chạm mặt phẳng. Thông thường loại túi zipper đáy đứng này sử dụng loại khóa miết để sử dụng, rất tiện lợi khi chúng là một trong những vật phẩm mang chất lỏng đi một cách thông dụng nhất. 

Chúng ta có thể thấy chúng đựng rất nhiều loại chất lỏng như nước, nước sốt, trà sữa,... Để làm được điều đó loại túi này có sức chịu nhiệt nhất định và cũng phải rất an toàn thực phẩm, không cho không khí tràn vào.

Hiện nay với sự tác động của túi nilong hay còn được gọi là túi PE với môi trường, những cửa hàng trà sữa đã sử dụng chúng để đựng các loại trà sữa thay thế các loại cốc nhựa để bảo vệ môi trường. 

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Túi ZIP PE

Túi zipper bạc

Túi zipper bạc là sản phẩm màng nhôm phức hợp có 2 lớp màng ghép lại với nhau để tạo ra nguyên liệu sản xuất cho dòng túi này. Chúng được sản xuất và ứng dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp, nhất là trong ngành công nghiệp điện tử hoặc bán dẫn... trong đó, túi zipper bạc được tạo thành hoặc có 2 lá đều là lá nhôm, hoặc chỉ 1 lá là màng nhôm tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm này cấu thành từ màng ghép phức hợp. Màng ghép này được tạo thành từ chất liệu nhôm và một số chất liệu khác. Thông thường người ta thường sử dụng màng nhôm AL và màng MPET để sản xuất túi màng nhôm. Hai loại màng này có tác dụng ngăn ánh nắng mặt trời. Đặc biệt nó còn chống thấm thấu cao. Lớp màng MPET giúp ngăn mùi đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Túi zipper bạc được sản xuất và xử lý trên công nghệ tiên tiến, hiện đại. Chính vì thế mà chất lượng túi zipper bạc luôn đảm bảo tốt nhất khi ra thành phẩm.

Túi zipper mua ở đâu?

Nếu Quý khách cần tìm hiểu thêm về túi nhôm xin vui lòng liên hệ với bộ phận TƯ VẤN KHÁCH HÀNG (hỗ trợ 24/7) để được hỗ trợ tốt nhất!

Chúng tôi luôn luôn mong muốn được cộng tác cùng Quý khách với tiêu chí: Sản phẩm tốt nhất, Dịch vụ chuyên nghiệp nhất, Quyền lợi khách hàng cao nhất!

Rất mong được cộng tác cùng Quý khách! 

Zalo
favebook

Túi zipper giá rẻ tại tphcm

Túi zipper có in

Mua tui zipper ở đâu