MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi zipper luôn là một trong những công cụ đựng đồ vật, thực phẩm, linh kiện,... tốt nhất hiện nay bởi tính đa dụng của chúng. Không chỉ là chứa đựng vật phẩm bên trong mà chúng còn có thể hút chân không giúp cho không khí không lọt vào trong, điều đó giúp cho những thực phẩm cần để khô bên trong không bị không khí vào giúp cho hạn sử dụng được lâu hơn. Vậy những loại túi zipper đựng thực phẩm tốt nhất hiện nay là những loại nào hãy cùng Bao Bì Mỹ Như cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Túi zipper là gì

Túi zipper hay còn gọi là túi khóa miệng - là một dạng túi nilong được sản xuất từ hạt nhựa PE và có đầu khóa miệng túi liền với thân túi. Các đầu khóa zipper (khóa miết - túi miết) có thể giúp túi đóng mở miệng thường xuyên mà không ảnh hưởng đến chất lượng khóa miệng túi.

Túi zipper được sử dụng rộng rãi trong đời sống và sản xuất. Ứng dụng của túi zipper có nhiều trong ngành may mặc, ngành đồ dùng thực phẩm hay sản xuất linh kiện điện tử.

Các sản phẩm túi zipper nguyên sinh có những ưu điểm vượt trội như dẻo dai, túi trông trong hơn, nhìn sản phẩm đẹp hơn và có thể sản xuất túi với độ mỏng đến 0.012mm cho mỗi lá túi. túi zipper có thể sản xuất ra dạng túi zipper màu, túi zipper tự hủy có điện trở bề mặt là 10e6 - 10e11.

Túi ZIP PE

3 loại túi zipper đựng thực phẩm tốt nhất hiện nay

Túi zipper bạc

Túi zipper bạc là sản phẩm màng zipper bạc phức hợp có 2 lớp màng ghép lại với nhau để tạo ra nguyên liệu sản xuất cho dòng túi này. Chúng được sản xuất và ứng dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp, nhất là trong ngành công nghiệp điện tử hoặc bán dẫn... trong đó, túi zipper bạc được tạo thành hoặc có 2 lá đều là lá zipper bạc, hoặc chỉ 1 lá là màng zipper bạc tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm này cấu thành từ màng ghép phức hợp,  màng ghép này được tạo thành từ chất liệu zipper bạc và một số chất liệu khác. Thông thường người ta thường sử dụng màng zipper bạc AL và màng MPET để sản xuất túi màng zipper bạc. Hai loại màng này có tác dụng ngăn ánh nắng mặt trời. Đặc biệt nó còn chống thấm thấu cao. Lớp màng MPET giúp ngăn mùi đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Túi màng zipper bạc được sản xuất và xử lý trên công nghệ tiên tiến, hiện đại. Chất lượng túi túi màng zipper bạc luôn đảm bảo tốt nhất khi ra thành phẩm. 

Chúng ta thường được thấy chúng nhất trong những gói thực phẩm đóng gói nhanh chẳng hạn như hạt điều, hạt hướng dương, hạt dẻ cười,... hay thậm chí là những gói nước lẩu, nước tương,...

Túi ZIP đựng trái cây

Túi zipper đáy đứng

Đúng như tên gọi của chúng, chúng có cấu tạo phồng ra ở dưới để giúp cho túi có thể đứng được một cách tự nhiên thoải mái. Chính vì vậy mà những loại đồ ăn thức uống hiện nay được thay thế rất nhiều bằng túi zipper đáy đứng thay vì những loại cốc nhựa hiện nay mà lại còn rất tiện lợi.

Chúng đựng những loại nước hiện nay bao gồm nước tương, nước lẩu, trà sữa,... mang đi du lịch hay bất kì đâu cũng rất tiện lợi mà không phải lo lắng đến việc bị chảy ra ngoài. Để làm được như thế thì tất nhiên khóa zipper của loại túi này cũng rất tốt, không thể nào khiến chất lỏng hay là những loại hạt nhỏ bé như muối, tiêu, hạt nêm,... không thể nào chảy ra.

Túi zipper có khả năng xách, cầm

Những loại túi zipper thông thường chỉ để những đồ vật nhẹ nhàng thì loại túi zipper này có khả năng đựng những loại vật phẩm nặng hơn để mang ra ngoài rất tiện lợi khi có thể cầm nắm. Ngày trước chúng ta đi chợ thường dùng những loại túi chợ thì hiện nay đã có rất nhiều người chuyển sang sử dụng túi zipper có xách về mà không lo bị không khí vào. Thậm chí là những loại đồ ăn cần nóng, lạnh chúng ta mang đi cũng không sợ bị bốc hơi, chảy nước,...

Không chỉ là vật phẩm đựng thực phẩm mà chúng còn rất lớn cho nên còn có thể đựng những loại quần áo, đồ dùng cá nhân, bánh kẹo,... đựng trong đấy khi đi ra ngoài, du lịch.

Zalo
favebook

Các loại túi Zipper

Túi zipper giá rẻ

Mua tui zipper ở đâu