MENU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ NHƯ

Địa chỉ: 372/18/3 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM

Email: baobimynhu@gmail.com

Điện thoại: 0983 772 772 - 0909 758 456

Website: baobimynhu.com

Túi nilong luôn là một trong những sản phẩm dược sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi tính tiện lợi của chúng, giá thành lại rẻ, gọn gàn khi sử dụng. Tuy nhiên mỗi một loại túi nilong lại có tác dụng khác nhau chính vì vậy Bao bì Mỹ Như sẽ giới thiệu với các bạn những loại túi nilong cũng như công dụng của chúng.

Túi PE

Túi PE là một dạng túi nilong được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong thực tế hiện nay. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm này ở bất kỳ đâu xung quanh bạn. Từ cửa hàng, tạp hóa đựng bánh kẹo đến các ứng dụng trong ngành công nghiệp nhẹ như may mặc, đựng thực phẩm, túi đựng rác thải đến các ứng dụng cao cấp hơn như túi sử dụng trong phòng sạch, sử dụng đóng gói sản phẩm và rất rất nhiều ứng dụng của túi PE trong thực tế hiện nay.

Túi PE trà sữa có in

Túi HDPE

Túi HDPE là một dạng túi nilong được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong thực tế hiện nay. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm này ở bất kỳ đâu xung quanh bạn. Từ cửa hàng, tạp hóa đựng bánh kẹo đến các ứng dụng trong ngành công nghiệp nhẹ như may mặc, đựng thực phẩm, đựng rác thải đến các ứng dụng cao cấp hơn như sử dụng trong phòng sạch, sử dụng đóng gói sản phẩm và rất rất nhiều ứng dụng của túi HDPE trong thực tế hiện nay.

Túi HDPE là một sản phẩm được tạo ra từ các hạt nhựa PE nguyên sinh hoặc hạt nhựa PE tái sinh. Nguyên liệu sản xuất Túi HDPE này là sản phẩm của dầu mỏ được tạo ra trong quá trình trưng cất, xử lý công nghiệp để tạo ra các sản phẩm hạt nhựa PE nguyên sinh trước khi được đưa vào sản xuất ra thành phẩm là các Túi HDPE theo nhu cầu và yêu cầu thực tế của người sử dụng.

• Chất liệu thô, không trơn trượt.

• Độ trong suốt chỉ ở mức trung bình.

• Cầm tay có độ cứng nhất định thế nhưng lại có tính mềm dẻo kém.

• Dễ gập nếp và bị nhăn.

• Chúng có độ bền cao và rất dễ dàng sử dụng lại thần thiện với môi trường, có thể tái sử dụng.

• Sản phẩm có thể hàn nhiệt.

• Túi HDPE là loại nhựa an toàn, không độc lại mà lại còn rất an toàn cho việc sử dụng làm thực phẩm hay những đồ túi y tế trong ngành y.

• Tạo ra tiếng động sột soạt khi chạm vào túi mà chỉ mình túi HDPE có

• Đa dạng về màu sắc và vô vàn kiểu loại in ấn khách nhau.

• Khác với túi PP, túi HDPE có màu đục trắng đặc trưng.

Túi HD đựng trà có in

Túi PP

Túi PP hay còn được gọi là túi bóng kính nhờ đặc tính trong suốt khi nhìn vào. Túi nhựa PP hiện nay được sử dụng rộng rãi trong thực tế và sản xuất công nghiệp nhờ vào những ưu điểm nổi bật so với những túi nilong khác.

Túi PP có xếp đáy

Túi PP là một sản phẩm được tạo ra từ các hạt nhựa PE nguyên sinh hoặc hạt nhựa PE tái sinh. Nguyên liệu sản xuất túi PP này là sản phẩm của dầu mỏ được tạo ra trong quá trình trưng cất, xử lý công nghiệp để tạo ra các sản phẩm hạt nhựa PE nguyên sinh trước khi được đưa vào sản xuất ra thành phẩm là các túi PP theo nhu cầu và yêu cầu thực tế của người sử dụng.

• Túi PP trong suốt có độ bóng bề mặt cao cho khả năng in ấn cao, nét in rõ.

• Khá cứng vững, không mềm dẻo như túi PE.

• Không thể bị kéo giãn và chính xác hơn là tỷ lệ kéo dán rất thấp.

• Dễ dàng bị xé rách khi có một vết cắt hoặc một vết thủng nhỏ.

• Túi nhựa PP thân thiện với môi trường, thời gian phân hủy nhanh. 

Năng lực sản xuất túi nilong của Bao Bì Mỹ Như:

CÔNG TY TNHH SX TM DV XNK MỸ NHƯ tự hào là nhà cung cấp các giải pháp đóng gói hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi trực tiếp sản xuất và kinh doanh Túi xốp PE - Túi OPP - Túi Zipper - Túi có quai - với quy trình sản xuất an toàn vệ sinh môi trường. Với phương châm "Uy tín - Chuyên nghiệp - Nhanh chóng", và luôn luôn đặt quyền lợi của khách hàng là cao nhất, chúng tôi tin sẽ mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối với các sản phẩm do Mỹ Như cung cấp.

Zalo
favebook

Các loại túi nilo6ng hiện nay

Túi ni lông giá rẻ

Mua túi ni lông ở đâu